เวย์โปรตีน: ภาพรวม การใช้ ผลข้างเคียง ข้อควรระวัง ปฏิกิริยา การให้ยา และรีวิว

  • 0
  • Posted on

ตรวจสอบการตรวจสอบเวย์ไอโซเลทที่เลี้ยงด้วยหญ้าของ Onnit เพื่อดูความคิดเห็นเพิ่มเติมเกี่ยวกับผงโปรตีนนี้ Nutricost Whey Concentrate ประกอบด้วยเวย์โปรตีนเข้มข้นคุณภาพสูง 25 กรัม มีให้เลือก 5 รสชาติ ปราศจากกลูเตน ไม่ใช่จีเอ็มโอ ผลิตในโรงงานที่ได้มาตรฐาน GMP และผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม XWERKS Grow ไม่เพียงแต่มีรสชาติดีเท่านั้น แต่ยังดีสำหรับคุณด้วย (เรารู้ว่าฟังดูเหมือนพ่อแม่ของคุณพยายามหลอกให้คุณกินบรอกโคลีนึ่ง แต่จริงๆ แล้วเราหมายความเช่นนั้นจริงๆ) แต่ละสกู๊ปมีโปรตีน 25 กรัม และมีปริมาณคาร์โบไฮเดรตและไขมันต่ำมาก (ปริมาณที่แน่นอนจะแตกต่างกันไปตามรสชาติ) เวย์โปรตีนชนิดผงมีการพัฒนาไปไกลตั้งแต่ช่วงแรกๆ ของการใส่วานิลลาหรือช็อกโกแลต และยังมีหลายชนิดที่อร่อยอีกด้วย แต่สำหรับเงินของเรา XWERKS Grow มีผงโปรตีนที่มีรสชาติดีที่สุดในตลาด โดยได้รับ 5 เต็ม 5 ในด้านรสชาติและการละลาย แม้แต่คนที่ไม่ใช่ชาวไอริชก็ยังชอบผงโปรตีนนี้ แต่ละสกู๊ปมีโปรตีน 22 ถึง 24 กรัม (ขึ้นอยู่กับรสชาติ) และมีคาร์โบไฮเดรตและไขมันในปริมาณต่ำ เวย์โปรตีนเข้มข้นเป็นอาหารประเภทเวย์ที่จำเป็นและช่วยให้พลังงานและสนับสนุนการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ

ดังที่ฉันได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ “น่าเสียดาย แม้ว่าแมกนีเซียมจะมีอยู่ในอาหารหลายประเภท แต่การเสื่อมโทรมของแหล่งอาหารโดยรวมของเราทำให้การบริโภคอาหารของชาวอเมริกันโดยเฉลี่ยลดลงจนต่ำกว่าระดับการบริโภคที่เหมาะสมในแต่ละวัน (ODI) อย่างมีนัยสำคัญ ดังนั้นเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับแมกนีเซียมในปริมาณที่เพียงพอ ให้เลือกอาหารที่มีแร่ธาตุสำคัญนี้ในปริมาณมาก (เมล็ดพืชและถั่วเป็นแหล่งที่ดี) และเพิ่มปริมาณแมกนีเซียมเพิ่มเติมผ่านการเสริม ปราศจากแลคโตสและมีไขมันเพียง 1 กรัมต่อมื้อ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเพิ่มแหล่งโปรตีนคุณภาพที่ย่อยง่ายและให้กับอาหารของคุณ การทำชีสเริ่มต้นด้วยนมสด ขั้นตอนที่ 1 ทำให้นมเป็นกรด ซึ่งสามารถทำได้โดยการเติมกรดหรือโดยการเติมแบคทีเรียที่เปลี่ยนน้ำตาลในนมให้เป็นกรดแลคติค ขั้นตอนที่สองคือการเติมสารตกตะกอน ซึ่งมักจะเป็นของเหลว ตอนนี้นมเปรี้ยว (เคซีน) และเวย์ (ส่วนที่เป็นน้ำ) จะเริ่มแยกตัวออกจากกัน สูตรของเราได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันและได้รับข้อมูลจากการวิจัยทางวิทยาศาสตร์ที่แข็งแกร่ง ผลิตภัณฑ์ของ Jarrow Formulas จึงมีศักยภาพในการสนับสนุนและส่งเสริมสุขภาพที่ดีที่สุด มีอยู่ช่วงหนึ่งที่เหตุผลที่เราชอบเวย์โปรตีนชนิดนี้ก็เนื่องมาจากเวย์โปรตีนนี้เสิร์ฟได้มากกว่า 40 หน่วยบริโภคต่อคอนเทนเนอร์ (ตั้งแต่ forty one ถึง 44 หน่วยบริโภค ขึ้นอยู่กับรสชาติ) แน่นอนว่าคอนเทนเนอร์อาจมีราคาประมาณ 60 เหรียญสหรัฐ (ก่อนจัดส่ง) เล็กน้อย แต่จะใช้งานได้นานกว่า

นมถั่วเหลืองวานิลลาสตรอเบอร์รี่กล้วยเวย์โปรตีนรายการเมนูที่ไม่บรรจุหีบห่อไม่รับประกันว่าจะปราศจากสารก่อภูมิแพ้สำหรับข้อกังวลเรื่องการแพ้อาหาร โปรดติดต่อสถานที่ก่อนทำการสั่งซื้อ การทบทวนงานวิจัย 21 ชิ้น [26,27,28,29,30,31,32,33,34,35,36,37,38,39,40,41,42,forty three,44,45,46] พบว่ามีความหลากหลาย ผลลัพธ์ที่เกี่ยวข้องกับผลกระทบของ WP ต่อสุขภาพด้านต่างๆ การวิจัยระบุการศึกษาในมนุษย์ 12 การศึกษา การศึกษาก่อนคลินิก eight การศึกษา และ 1 การศึกษาโดยใช้เครื่องจำลองลำไส้ รายละเอียดของการศึกษาเกี่ยวกับสุขภาพและผลข้างเคียงจากการเสริม WP แสดงไว้ในตารางที่ three สำหรับการศึกษาในมนุษย์และตารางที่ 4 สำหรับการศึกษาพรีคลินิก ใช้เวย์ของเราเพื่อให้ร่างกายได้รับโปรตีนที่สำคัญและตอบสนองความต้องการในแต่ละวันของคุณ บางครั้งการรับประทานอาหารที่สมดุลและปกติอาจเป็นเรื่องท้าทาย ในเชคเกอร์ คุณพร้อมเพลิดเพลินไปกับดีไซเนอร์เวย์แสนอร่อยของเราแล้ว และเพื่อให้ได้รสชาติที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้น ให้ผสมดีไซเนอร์เวย์ของคุณกับนมในปริมาณเท่ากันหรือนมทางเลือกอื่น แต่ระวังว่าสิ่งนี้จะเปลี่ยนคุณค่าทางโภชนาการ [การป้องกันโรคกระดูกพรุนด้วยอาหารและผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร โปรตีนจากนมขั้นพื้นฐาน (MBP) ช่วยเพิ่มความหนาแน่นของมวลกระดูกในสตรีวัยหนุ่มสาวและสตรีวัยก่อนหมดประจำเดือน] คลินแคลเซียม 2549; sixteen (10) ดูนามธรรม

เพื่อรักษาความมีชีวิตชีวาเมื่อเราอายุมากขึ้น เราต้องการโปรตีนคุณภาพสูงมากขึ้น การวิจัยทางการแพทย์ระบุว่า เมื่ออายุเกิน 40 ปี เราต้องการโปรตีนคุณภาพสูง 30 กรัม วันละ three ครั้ง คุณจะได้รับโปรตีนคุณภาพสูงสุดมากขึ้นจาก UNJURY® คุณยังได้รับคาร์โบไฮเดรต ไขมัน น้ำตาล และแคลอรี่ต่ำกว่าเครื่องดื่มโภชนาการหลักที่โฆษณาอย่างหนักที่คุณเห็นในทีวีมาก เราได้ใช้ความรู้ที่กว้างขวางของเราเพื่อสร้างเวย์โปรตีนไอโซเลทที่ตรงเป้าหมายสำหรับทุกความต้องการ กลุ่มผลิตภัณฑ์เวย์โปรตีนไอโซเลท Lacprodan® ของเราประกอบด้วยโซลูชันสำหรับ RTD ชนิดใสและคล้ายน้ำนม เจล ผงเชค และแท่งโปรตีน Spano ยังแนะนำให้ผสมเวย์กับอาหาร เช่น เนยถั่วที่มีปริมาณไขมันสูง เนื่องจากจะช่วยชดเชยผลการทำให้เวย์โปรตีนแห้งในบางครั้ง เวย์โปรตีนผงสามารถเป็นอาหารเสริมที่มีประโยชน์สำหรับผู้เป็นมังสวิรัติได้เช่นกัน ซึ่งสามารถมีเวลามากขึ้นในการตอบสนองความต้องการโปรตีนของตนเองผ่านอาหารเพียงอย่างเดียว

whey protein

แม้ว่าโปรตีนถั่วจะเป็นโปรตีนสมบูรณ์ที่มีศักยภาพในการช่วยสร้างกล้ามเนื้อ แต่ก็มีงานวิจัยเกี่ยวกับเรื่องนี้ค่อนข้างน้อยเนื่องจากโปรตีนถั่วเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ การศึกษาบางชิ้นแสดงให้เห็นว่าเวย์โปรตีนมีผลในการสร้างกล้ามเนื้อคล้ายกับเวย์โปรตีน ในขณะที่งานวิจัยอื่นๆ พบว่าเวย์โปรตีนช่วยลดความเสียหายของกล้ามเนื้อจากการฝึกแบบความเข้มข้นสูงได้อย่างมีประสิทธิภาพมากกว่า โดยรวมแล้ว เนื่องจากโปรตีนถั่วเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ จึงยังไม่มีงานวิจัยมากเท่ากับเวย์โปรตีน เวย์โปรตีนมีบทบาทในการเพิ่มมวลกล้ามเนื้อเมื่อจับคู่กับการฝึกความแข็งแกร่ง องค์ประกอบทางโภชนาการของเวย์โปรตีนจะแตกต่างกันไปไม่เพียงแต่ขึ้นอยู่กับยี่ห้อเท่านั้น แต่ยังขึ้นอยู่กับว่าเป็นเวย์โปรตีนไอโซเลท ไฮโดรไลเซต คอนเซนเทรด หรือส่วนผสมเหล่านี้ด้วย เวย์โปรตีนเข้มข้นจะมีคาร์โบไฮเดรตและไขมันมากกว่าเวย์โปรตีนไอโซเลทหรือไฮโดรไลเซตเล็กน้อย ความนิยมของผงโปรตีนจากพืชกำลังเพิ่มมากขึ้น และด้วยผงโปรตีนจากพืชที่มีอยู่มากมายในท้องตลาด คุณอาจรู้สึกมีตัวเลือกมากมายจนล้นหลาม เราจะช่วยให้คุณเข้าใจว่าถั่วและเวย์โปรตีนแตกต่างกันอย่างไร เพื่อช่วยคุณเลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคุณ Low Thermophilic Spore Whey Protein Concentrate 80% เป็นเวย์โปรตีนเข้มข้นที่ผลิตจากเวย์หวาน โปรตีนที่ออกฤทธิ์ทางชีวภาพที่เกิดขึ้นตามธรรมชาตินั้นมีความเข้มข้นโดยใช้เทคโนโลยีการกรองแบบไหลข้ามที่เป็นเอกสิทธิ์และทำให้แห้งในเครื่องพ่นแห้งแบบสเปรย์อ่อนโยนเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงสุด การใช้งานให้คุณค่าทางโภชนาการที่ยอดเยี่ยมสำหรับการใช้งานที่หลากหลาย รวมถึงการใช้งานเครื่องดื่มแปรรูปและเครื่องดื่มพร้อมดื่ม เหมาะสมสำหรับใช้ในโภชนาการการกีฬา โภชนาการทางการแพทย์ โภชนาการสำหรับทารก และผลิตภัณฑ์อาหารเพื่อสุขภาพ

อาจจะ แต่อาจจะไม่ ปริมาณแลคโตสที่สามารถทนได้ไม่สอดคล้องกันในผู้ที่แพ้แลคโตส เวย์โปรตีนส่วนใหญ่เป็นโปรตีน แต่มีแลคโตสและไขมันอยู่บ้าง เวย์ไอโซเลทมีปริมาณแลคโตสน้อยกว่าและอาจทนได้ดีกว่า คุณยังสามารถมองหาผลิตภัณฑ์ที่มีแลคเตสซึ่งจะช่วยปรับปรุงการย่อยแลคโตส สมาชิกในทีมทดสอบของเราพบว่าผงนี้มีกลิ่นแรงเหมือนโกโก้ร้อนแสนอร่อย แต่เมื่อผสมกับน้ำกลับมีรสช็อกโกแลตจางกว่า เราพบว่าเนื้อสัมผัสเรียบเนียนและหนาเกือบเหมือนพุดดิ้งเมื่อผสมกับน้ำเพียงอย่างเดียว นอกจากนี้เรายังสังเกตเห็นรสช็อกโกแลตที่ค้างอยู่ในคอซึ่งใช้เวลาสักพักจึงจะหายไปหลังจากดื่ม แม้ว่าเนื้อสัมผัสจะหนาเกินไปเมื่อผสมกับน้ำ แต่อาจจะอร่อยกว่าในสมูทตี้หรือในข้าวโอ๊ต ผู้ทดสอบของเราได้คะแนนสูง โดยมีคนรายงานว่ากลิ่นชวนให้นึกถึงผงโกโก้ร้อนของ Swiss Miss และรสชาติก็เข้ากัน บรรณาธิการของเราพบว่าน้ำตาลที่เติมเข้าไป three กรัมจากน้ำตาลมะพร้าวทำให้หวานเพียงพอโดยไม่ต้องมีรสขมที่คุณอาจประสบกับสารให้ความหวานเทียมหรือสารให้ความหวานที่ไม่มีคุณค่าทางโภชนาการ นอกจากนี้เรายังยินดีที่ได้รับการรับรองจาก Informed Choice เพื่อให้มั่นใจว่าไม่มีการปนเปื้อนด้วยสารต้องห้ามหรืออาจไม่ปลอดภัย ปรึกษาแพทย์ของคุณเสมอก่อนที่จะเริ่มโปรแกรมเสริม โภชนาการ หรือการออกกำลังกาย และ/หรือหากคุณกำลังใช้ยาที่จำหน่ายหน้าเคาน์เตอร์หรือตามใบสั่งแพทย์ ข้อมูลทั่วไปนี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัยอาการทางการแพทย์ใดๆ หรือเพื่อทดแทนบุคลากรทางการแพทย์ของคุณ ปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพของคุณเพื่อออกแบบใบสั่งยาการออกกำลังกายที่เหมาะสม แบ่งการบริโภคโปรตีนออกเป็นมื้อเล็กๆ 4-6 มื้อ รวมทั้งมื้อก่อนและหลังออกกำลังกาย 1 มื้อ เป็นวิธีที่ดีในการเร่งผลลัพธ์ของคุณ

“โดยทั่วไปแล้วโปรตีนถั่วสามารถทนได้ดี แต่บางคนอาจมีอาการทางเดินอาหารเล็กน้อย เช่น ท้องอืดหรือมีแก๊ส” ฮิลล์กล่าว เพื่อลดผลข้างเคียงเหล่านี้ เธอแนะนำให้เริ่มต้นด้วยขนาดเสิร์ฟที่เล็กลงและติดตามการตอบสนองของร่างกายของคุณ บางคนอาจไม่ชอบรสชาติเอิร์ธโทนของโปรตีนถั่ว โปรตีนถั่วเป็นโปรตีนจากพืชที่ได้มาจากถั่วลันเตาสีเหลืองแห้งบดเป็นแป้ง Jordan Hill นักโภชนาการนักโภชนาการที่ได้รับการขึ้นทะเบียนจากเดนเวอร์และนักโภชนาการด้านการกีฬาที่ Top Nutrition Coaching กล่าว การบริโภคโปรตีนช่วยรักษากระดูกให้แข็งแรง [2] กระดูกประกอบด้วยเซลล์ โปรตีน แร่ธาตุ และสารอื่นๆ โปรตีนเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการสร้างเซลล์ใหม่ รวมถึงส่วนที่เกี่ยวข้องกับการสร้างและบำรุงรักษาโครงสร้างกระดูก เวย์โปรตีนผงเป็นวิธีที่สะดวกและมีประสิทธิภาพในการนำโปรตีนเข้าสู่ร่างกายของคุณเมื่อคุณต้องการ Rizzo กล่าว โปรดทราบว่าผงโปรตีนไม่ได้รับการควบคุมอย่างดีจาก FDA ดังนั้นเราขอแนะนำให้มองหาแบรนด์ที่ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามในด้านความบริสุทธิ์ ศักยภาพ สารต้องห้าม และความแม่นยำในการติดฉลาก ซึ่งสามารถให้ความมั่นใจแก่คุณว่าคุณกำลังซื้ออะไร คือสิ่งที่ระบุไว้จริงบนฉลาก ที่ราคามากกว่า 3 ดอลลาร์ต่อมื้อ นี่คือผงโปรตีนที่แพงที่สุดในรายการของเรา ประกอบด้วยหญ้าหวานที่ให้ความหวานที่ไม่มีแคลอรี่ ซึ่งบางคนอาจเลือกที่จะหลีกเลี่ยง นอกจากนี้ยังมีเอนไซม์ย่อยอาหารและน้ำมัน MCT ซึ่งอาจไม่จำเป็นสำหรับคนส่วนใหญ่

เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการควบคุมนิสัยการกินมากเกินไปและส่งเสริมโปรแกรมการออกกำลังกายเพื่อการจัดการการลดน้ำหนัก ผลิตภัณฑ์นมที่ดีต้องใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพดีเยี่ยม เครื่องแปรรูปนมดำเนินการทดสอบในขั้นตอนต่างๆ นับตั้งแต่ได้รับจนถึงนำเสนอต่อผู้บริโภค โปรตีนถั่วมีรสชาติเหมือนดินและเนื้อสัมผัสเป็นเม็ดเล็กซึ่งบางคนอาจไม่ชอบ มักใช้ร่วมกับโปรตีนจากพืชอื่นๆ เช่น โปรตีนกัญชาและโปรตีนเมล็ดฟักทอง เพื่อเพิ่มเนื้อสัมผัส รสชาติ และโปรไฟล์ของกรดอะมิโน Stangland กล่าวเสริม การใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีโปรตีนในระหว่างการอบช่วยให้คุณสามารถทดแทนแป้งที่มีแคลอรี่สูงบางส่วนได้ ในขณะเดียวกันก็รับประกันปริมาณโปรตีนที่เพียงพอในมื้ออาหารของคุณ ผู้ทดสอบของเราพบว่ารส Double Rich Chocolate มีรสชาติเบาและเป็นธรรมชาติ มีกลิ่นหอมเมื่อผสมกับน้ำ และไม่มีรสที่ค้างอยู่ในคอ แม้ว่าผงจะผสมกับน้ำได้ดีและทิ้งตะกอนไว้ที่ด้านล่างของแก้วเพียงเล็กน้อย ผู้ทดสอบของเรารายงานว่าพวกเขาน่าจะชอบให้ส่วนผสมมีความหนาขึ้นเล็กน้อยเนื่องจากมีน้ำสัมผัส เราแนะนำให้ผสมกับนมหรือนมที่ไม่ใช่นม หรือปั่นเป็นเชคเพื่อให้ข้นขึ้น

เราชอบเวย์โปรตีนไอโซเลทที่เลี้ยงด้วยหญ้า 100 percent จาก Transparent Labs เป็นตัวเลือกโดยรวมที่ดีที่สุดของเรา มีปริมาณโปรตีนที่ใหญ่ที่สุดในบรรดาผงเวย์โปรตีนในบทสรุปของเราด้วย 28 กรัม แต่นั่นไม่ใช่เหตุผลเดียวว่าทำไมถึงเป็นผงโปรตีนที่เราชื่นชอบโดยรวม นอกจากนี้ยังมีรสชาติที่ดีและผสมผสานกันได้ดี ผู้ที่ต้องการลด เพิ่ม หรือรักษาน้ำหนักสามารถใช้เวย์โปรตีนได้ นอกจากนี้ยังสามารถใช้ได้โดยผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายและนักกีฬามืออาชีพที่ต้องการเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ ประสิทธิภาพการออกกำลังกาย และการฟื้นตัวจากการออกกำลังกาย เวย์โปรตีนเป็นหนึ่งในโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับนักกีฬาเมื่อฝึกซ้อมและแข่งขัน โดยปกติแล้วเวย์โปรตีนเข้มข้นจะมีโปรตีนประมาณ 80% Arla Foods Ingredients ผลิตอาหารเข้มข้นเพื่อให้เหมาะกับการใช้งานที่หลากหลาย ตั้งแต่เครื่องดื่มชนิดผงไปจนถึงรูปแบบพร้อมดื่ม มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด 9 ชนิดซึ่งจำเป็นสำหรับการสังเคราะห์โปรตีน กรดอะมิโนเหล่านี้มีความสำคัญอย่างยิ่งเนื่องจากร่างกายของคุณไม่สามารถผลิตได้เอง ดังนั้นคุณต้องได้รับจากอาหารของคุณ

เวย์โปรตีนเชิงฟังก์ชันต่างจากส่วนผสมในสินค้าโภคภัณฑ์ตรงที่ถูกสร้างขึ้นโดยใช้การดัดแปลงทางเคมีเป็นศูนย์ ส่งผลให้มีฟังก์ชันการใช้งานที่เป็นที่ต้องการมากขึ้นสำหรับการใช้งานของคุณ รวมถึงความคงตัวของชั้นวางที่ดีขึ้น ความรู้สึกที่เหมือนครีมมากขึ้น และเนื้อสัมผัสที่เข้มข้นยิ่งขึ้น เนื่องจากวิธีการผลิต ฉลากอาหารจึงสามารถระบุว่าเป็นส่วนผสมจากธรรมชาติทั้งหมดเพื่อให้สอดคล้องกับโครงการริเริ่มด้านฉลากสะอาด เนื่องจากคุณค่าทางโภชนาการที่แตกต่างกันของแต่ละรูปแบบ เวย์ไอโซเลทจึงมีแคลอรี่ลดลงเล็กน้อย Fragoso ตั้งข้อสังเกต เวย์ไอโซเลทยังถูกย่อยและดูดซึมได้รวดเร็วยิ่งขึ้น และสามารถเข้าสู่กระแสเลือดได้ประมาณ 15 ถึง 20 นาทีหลังการกลืนกินในขณะท้องว่าง เมื่อรับประทานภายในไม่กี่ชั่วโมงหลังมื้ออาหารที่มีโปรตีน แคลอรี่ และคาร์โบไฮเดรตในปริมาณที่เพียงพอ สารสกัดอาจช่วยให้กล้ามเนื้อเติบโตหลังการออกกำลังกายโดยเพิ่มการสังเคราะห์โปรตีนให้สูงสุด ผงโปรตีนอาจเป็นส่วนเสริมที่มีประโยชน์ในอาหารของคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณพยายามเพิ่มปริมาณโปรตีน ผงโปรตีนเหล่านี้ยังมีประโยชน์หากคุณฝึกความแข็งแกร่ง

ผู้ผลิตอาหารและผู้บริโภคสามารถมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์เวย์ของ Grande Custom Ingredients Group ผลิตจากส่วนผสมจากธรรมชาติที่สดใหม่โดยใช้เพียงกระบวนการผลิตทางธรรมชาติเท่านั้น โดยไม่มีสารเคมี สารเติมแต่ง หรือสารกันบูด อย่างไรก็ตาม สำหรับหลายๆ คน คำจำกัดความของ “ธรรมชาติ” นั้นแตกต่างกันไปมาก ผู้บริโภคบางรายพอใจหากพวกเขาสามารถออกเสียงส่วนผสมที่ระบุไว้บนฉลากอาหารได้ ในขณะที่คนอื่นๆ ยืนยันในผลิตภัณฑ์ที่มีแหล่งที่มาอย่างมีจริยธรรมและ “ปราศจาก” ส่วนผสมมากมาย เทคนิคการแยกโปรตีนหลักสามประการที่ใช้ในการสร้างโปรตีนไอโซเลทคือการตกตะกอน การกรองเมมเบรน และการแลกเปลี่ยนไอออน กระบวนการเหล่านี้ทำให้โปรตีนเข้มข้นอย่างมากเพื่อสร้างโปรตีนที่แยกได้โดยมีโปรตีนมากถึง 90% โดยน้ำหนักแห้ง ในทำนองเดียวกัน ไขมันและคอเลสเตอรอลจำนวนมากจะถูกกำจัดออกในระหว่างการประมวลผล WPI ปริมาณไขมันของ WPI น้อยกว่า 1% เทียบกับประมาณ 8% สำหรับ WPC 80% และ WPI แทบไม่มีโคเลสเตอรอลเลย คุณลักษณะเหล่านี้อาจมีความสำคัญสำหรับผลิตภัณฑ์ที่กำหนดเป้าหมายเป็นผู้บริโภคที่กำลังรับชมปริมาณไขมันและคอเลสเตอรอล

ทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคุณจะขึ้นอยู่กับความชอบและความต้องการเฉพาะของคุณ เวย์โปรตีนมีการดูดซึมที่สูงกว่า ดังนั้นร่างกายของคุณจะดูดซึมกรดอะมิโนได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น อย่างไรก็ตาม มันมีแลคโตสในปริมาณเล็กน้อยและอาจย่อยได้ยากหากคุณแพ้แลคโตส โปรตีนถั่วเป็นโปรตีนวีแกนที่สมบูรณ์และมีธาตุเหล็กสูง เมื่อจับคู่กับการฝึกที่มีความเข้มข้นสูง พบว่าการเสริมเวย์และโปรตีนถั่วเป็นเวลา 8 สัปดาห์เพื่อปรับปรุงการวัดความแข็งแกร่ง พบการศึกษาในกีฬา (บาเซิล) ในปี 2019 ในขณะที่สารอาหารเสริม เช่น วิตามินดี วิตามินซี วิตามินบี 12 แมกนีเซียม และแคลเซียมเป็นอาหารเสริมที่นิยมใช้กันอย่างแพร่หลาย ส่วนสารอาหารอื่นๆ เช่น โสม น้ำมันมะพร้าว โสมอินเดีย และครีเอทีน ก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างมากในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าผลิตภัณฑ์เหล่านี้มีความสนใจสูง แต่ในบรรดาอาหารเสริมดังกล่าว มีเพียงไม่กี่ชนิดเท่านั้นที่ได้รับการส่งเสริมบ่อยหรือรุนแรงพอๆ กับเวย์โปรตีน ในการสร้างเวย์โปรตีน Built With Science เราเริ่มต้นด้วยการเลือกเฉพาะเวย์โปรตีนคุณภาพสูงที่สุด จากนั้นจึงผ่านกระบวนการกรองเพิ่มเติมเพื่อกำจัดไขมัน คาร์โบไฮเดรต และน้ำตาลส่วนเกิน จากนั้นเราจะเพิ่มส่วนผสมเพิ่มเติมเพียง three อย่างเพื่อให้ได้รสชาติและความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมที่คุณกำลังมองหา

นอกจากนี้จะเห็นว่าการผสมน้ำร้อนจะทำให้จับตัวเป็นก้อนในการเชค ดังนั้นจึงแนะนำให้ผสมเวย์โปรตีนกับน้ำอุณหภูมิห้องก่อนจึงจะละลาย นมจะถูกขนส่งโดยรถบรรทุกไปยังโรงงานผลิตเวย์ การเข้าถึงผู้ผลิตเป็นความท้าทายด้านลอจิสติกส์ที่ประกอบขึ้นด้วยธรรมชาติของนมที่เน่าเสียง่าย และต้องมีการรวบรวมและการขนส่งอย่างเหมาะสม หากรสชาติอื่นๆ ของ PEScience นั้นดีพอๆ กับรสชาติวานิลลาแบบกูร์เมต์ เราก็แทบรอไม่ไหวที่จะได้ลิ้มลอง ตัวเลือกรสชาติสนุกๆ อื่นๆ ได้แก่ ช็อกโกแลตทรัฟเฟิล เค้กป๊อป สนิกเกอร์ดูเดิล ช็อกโกแลตถ้วยเนยถั่ว คัพเค้กเคลือบช็อกโกแลต และชีสเค้กสตรอเบอร์รี่ ผงนี้มีรสชาติสังเคราะห์ ซึ่งเราได้รับในระหว่างการทดสอบ ผงนี้ยังให้ความหวานด้วยสารให้ความหวานเทียมซูคราโลส ซึ่งบางคนอาจเลือกที่จะหลีกเลี่ยง

Transparent Labs เวย์โปรตีนไอโซเลทที่มาจากหญ้าเลี้ยง 100% และมีอัตราส่วนโปรตีนต่อน้ำหนักสูงสุดเพื่อรองรับการฟื้นตัวและการเติบโตของกล้ามเนื้อในขณะที่ส่งเสริมสุขภาพโดยรวม เมื่อเลือกระหว่างโปรตีนถั่วกับเวย์โปรตีน รสชาติและเนื้อสัมผัสถือเป็นข้อพิจารณาที่สำคัญ เนื่องจากอาจมีอิทธิพลต่อการตัดสินใจของคุณ การตั้งค่ารสชาตินั้นเป็นเรื่องส่วนตัว แต่เวย์โปรตีนมักถูกอธิบายว่ามีความคงตัวที่บางกว่าและมีรสชาติคล้ายนมหรือครีมเล็กน้อย ทำให้ง่ายต่อการผสมลงในสมูทตี้ Stangland ตั้งข้อสังเกต ในทางกลับกัน โปรตีนถั่วอาจมีความหนากว่าเล็กน้อยและมีรสชาติเหมือนดินหรือเป็นกลางมากกว่า Hill กล่าว Stangland ยังอธิบายว่ามันเป็นสีชอล์ก ซึ่งทำให้ยากต่อการมาส์กในสมูทตี้ เพิ่มคุณค่าทางโภชนาการเป็นสองเท่าด้วยสมูทตี้ที่ทำจากเวย์โปรตีนของ Tera และสมูทตี้มิกซ์ที่คุณชื่นชอบทั้งหมดจากแบรนด์ในเครือของเรา Carrington Farms

Ultimate Lean Muscle Stackหากคุณต้องการสร้างกล้ามเนื้อไร้ไขมัน ทำไมไม่ลองดู Ultimate Lean Muscle Stack ของเราล่ะ? เวย์โปรตีนมีประโยชน์มากมาย ช่วยเพิ่มการใช้พลังงานได้ถึง a hundred แคลอรี่ต่อวัน และลดการบริโภคแคลอรี่โดยรวมได้ ผู้ที่ใช้โปรตีนที่ให้พลังงานถึงหนึ่งในสี่ของแคลอรี่ในแต่ละวันอาจช่วยลดความอยากได้ในปริมาณมาก และทำให้ความปรารถนาที่จะกินของว่างเหล่านั้นลดลง การเสริมเวย์สามารถเพิ่มมวลกล้ามเนื้อและความแข็งแรงได้เมื่อใช้เป็นส่วนหนึ่งของการฝึก โปรแกรม. ส่วนผสมเช่นลิวซีนกระตุ้นการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ นอกจากนี้เวย์โปรตีนยังมีกรดอะมิโนที่เรียกว่าซิสเทอีน เป็นที่รู้กันว่าช่วยเพิ่มระดับกลูตาไธโอน ซึ่งมีความสำคัญต่อการสร้างและซ่อมแซมเนื้อเยื่อ การสร้างโปรตีน และระบบภูมิคุ้มกันที่แข็งแรง เราได้ร่วมมือกับ Truly Grass Fed ซึ่งเป็นสหกรณ์ในไอร์แลนด์ ซึ่งเป็นสหกรณ์แห่งเดียวในโลกที่ต้องใช้เวลาเลี้ยงโคนม 250 วัน TGF คือเวย์โปรตีนไอโซเลท ซึ่งหมายความว่าคาร์โบไฮเดรตและไขมันจะถูกกรองออกไป เหลือไว้เพียงสิ่งที่คุณต้องการ นั่นคือโปรตีนบริสุทธิ์ที่เลี้ยงด้วยหญ้า หนึ่งหน่วยบริโภคมีโปรตีน 24 กรัม และทุกหน่วยบริโภคประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่ร่างกายต้องการเพื่อการฟื้นฟู “Dymatize ISO100 เป็นโปรตีนชนิดเดียวที่ฉันใช้จริงๆ เนื่องจากมีคุณค่าทางโภชนาการที่ดี” Ebenezer Samuel, C.S.C.S. ผู้อำนวยการฟิตเนส MH กล่าว เราชื่นชมการใช้เวย์โปรตีนไอโซเลตแบบไฮโดรไลซ์และเวย์โปรตีนแบบไฮโดรไลซ์แบบไฮโดรไลซ์ใน Dymatize ISO100 เวย์โปรตีน ผงที่ให้เวย์โปรตีนไอโซเลทมากถึง 25 กรัม เสริมด้วยโปรตีนพรีไฮโดรไลซ์เพื่อการดูดซึมที่ดีขึ้น กระบวนการกรองที่ใช้กับเวย์ไอโซเลทจะกำจัดแลคโตสและน้ำตาลในนมในปริมาณมากได้อย่างมีประสิทธิภาพ ส่งผลให้มีปริมาณโปรตีนที่สูงขึ้น และทำให้ย่อยได้ง่ายขึ้น แม้แต่ผู้ที่แพ้แลคโตสก็ตาม

ต่างจากผงโปรตีนทั่วไป SEEQ จะละลายทันทีเพื่อประสบการณ์ที่ราบรื่น ไร้จับกันเป็นก้อน ไม่เหนียวเหนอะหนะ เพียงเท ผสม และเพลิดเพลินกับโปรตีน 22 กรัมในเครื่องดื่มหรือสูตรอาหารใดก็ได้ แม้ว่าจะมีการศึกษาจำนวนมากเพื่อดูว่ามีความเชื่อมโยงระหว่างเวย์โปรตีนกับสิวหรือไม่ แต่ก็ยังไม่มีการเปิดเผยหลักฐานที่แน่ชัด อย่างไรก็ตาม บางคนอาจมีแนวโน้มที่จะเกิดสิวได้มากกว่าคนอื่นๆ เนื่องจากปัจจัยทางพันธุกรรม เมื่อใดก็ตามที่พวกเขารับประทานอาหารบางประเภท ผงเวย์โปรตีนไม่ได้ถูกสร้างขึ้นมาอย่างเท่าเทียมกัน และแม้ว่าผงเวย์โปรตีนทั้งหมดจะมีประโยชน์ต่อสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของคุณ แต่ผงเวย์โปรตีนแต่ละชนิดก็มีคุณสมบัติเฉพาะตัวที่เหมาะกับเป้าหมายการออกกำลังกายที่แตกต่างกัน

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทั้งหมดของเรามีคุณภาพและมาตรฐานความบริสุทธิ์สูงสุด ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามอย่างเข้มงวดเพื่อให้มั่นใจในความถูกต้องของฉลาก เราจะคอยสนับสนุนคุณตลอดไปไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม ไม่ว่าจะผ่านไปหนึ่งวันหรือหนึ่งทศวรรษ คุณสามารถเปลี่ยนผลิตภัณฑ์ได้ทุกที่ทุกเวลา และไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตาม น่ารัก ฉันเคยซื้อเวย์ลดน้ำหนัก แต่ตอนนี้ได้เวย์ 100 percent เท่านั้น ช่วยให้ฉันไม่ต้องร่อน ‘เศษ’ แหวะๆ ออกทั้งหมด มันเนียนอยู่แล้ว ชอบวานิลลา ที่ปริญญาเอก เราขอแนะนำให้คุณเติมเวย์โปรตีนผง one hundred pc 1 ช้อนตวง (25กรัม) ลงในน้ำเย็นใส่น้ำแข็ง 200 มล. หากคุณกำลังมองหาโปรตีนเชคแสนอร่อยเพื่อสนับสนุนเป้าหมายด้านสุขภาพและการออกกำลังกายของคุณ ไม่ต้องมองหาที่ไหนนอกจาก Whey Protein 360

PhD 100% Whey Protein Powder เป็นอาหารเสริมที่สมบูรณ์แบบสำหรับทั้งชายและหญิงที่ต้องการเพิ่มและรักษามวลกล้ามเนื้อ เวย์ 100 percent ของเราเหมาะสำหรับใครก็ตามที่กำลังมองหาการเพิ่มกล้ามเนื้อและแหล่งโปรตีนคุณภาพสูง (หลังออกกำลังกาย) โดยไม่มีคาร์โบไฮเดรตเพิ่มเติม ทั้งหมดน้อยกว่า 100kcal ต่อมื้อ เวย์โปรตีนผง 100% ของเราเหมาะสำหรับใครก็ตามที่กำลังมองหาวิธีง่ายๆ ในการเพิ่มปริมาณโปรตีนในแต่ละวันด้วยอาหารเสริมแสนอร่อย Impact Whey Isolate อุดมไปด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็น เช่น BCAAs ซึ่งเป็นกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง พวกมันคือผู้เล่นหลักที่ร่างกายของคุณไม่สามารถสร้างขึ้นเองได้ และเป็นส่วนประกอบที่จำเป็นสำหรับการสังเคราะห์โปรตีน ซึ่งช่วยกระตุ้นการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการฟื้นตัว เคลียร์เวย์คือเวย์โปรตีนไอโซเลทที่ผ่านกระบวนการกรองแบบพิเศษเพื่อลดค่า pH และความหนืด กระบวนการนี้จะเพิ่มความชัดเจนโดยรวมของโปรตีน ในขณะเดียวกันก็สร้างเบสที่มีรสชาติบางเบาและเป็นกลาง ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการสร้างรสชาติที่หลากหลาย และเช่นเดียวกับเวย์โปรตีนอื่นๆ มันมีการดูดซึมและอัตราการดูดซึมที่เหนือกว่า เพื่อช่วยเพิ่มการสังเคราะห์โปรตีนและการฟื้นฟูกล้ามเนื้อให้สูงสุด โปรตีนได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีประโยชน์มากมายจากการศึกษาทางวิทยาศาสตร์และการวิจัยอิสระนับพันชิ้น โดยมีผลอย่างมากต่อการเจริญเติบโตและการรักษามวลกล้ามเนื้อ พร้อมทั้งช่วยให้คุณรู้สึกอิ่มนานขึ้น ผู้เชี่ยวชาญจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ แนะนำให้ใช้ผงโปรตีนเป็นส่วนหนึ่งของอาหารเพื่อสุขภาพ ส่วนหนึ่งเป็นเพราะการวิจัยหลายปีจากหน่วยงานอาหารและความปลอดภัยแห่งยุโรปพบว่าโปรตีนมีประโยชน์มากมายนอกเหนือจากการเติบโตของมวลกล้ามเนื้อ อันที่จริงรวมถึงการมีส่วนช่วยในการบำรุงกระดูกให้เป็นปกติด้วย นอกจากนี้เรายังได้รับการรับรอง NSF ในระดับสิ่งอำนวยความสะดวก ซึ่งหมายความว่าโปรแกรมการควบคุมและแยกสารก่อภูมิแพ้ของเราได้รับการอนุมัติในมาตรฐานสูงสุดเท่าที่จะเป็นไปได้ โปรดทราบว่ารสชาติที่มีส่วนผสมของถั่วลิสงของเรามีถั่วลิสงจริง ดังนั้นผู้ที่แพ้ถั่วลิสงควรหลีกเลี่ยงรสชาติเหล่านี้อย่างเคร่งครัด เวย์ไอโซเลทผ่านกระบวนการเพิ่มเติมเพื่อกำจัดแลคโตสส่วนใหญ่ ทำให้เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับผู้ที่มีปัญหาในการย่อยแลคโตสQ.

เราใช้เทคโนโลยีไมโครอัลตราฟิลเตรชันขั้นสูงเพื่อกำจัดไขมัน คอเลสเตอรอล และแลคโตสที่ไม่พึงประสงค์ ซึ่งหมายความว่าท้องอืดน้อยลงและมีการดูดซึมสูงขึ้น มีให้เลือกถึง 6 รสชาติ รับรองว่าอร่อยไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็นช็อกโกแลตซิลค์คลาสสิก เฟรนช์วานิลลา หรือซอลต์คาราเมลบันดิท แต่ละรสชาติรับประกันความนุ่มนวล ผสมได้ทันที ไม่เหนียวเหนอะหนะ สัมผัสได้ถึงรสชาติโดยไม่เติมน้ำตาล เวย์โปรตีน 360 ละลายง่ายในน้ำ ให้เนื้อสัมผัสที่เรียบเนียน ซึ่งหมายความว่าไม่ว่าคุณจะชอบเชคแบบไหน ผสมกับน้ำหรือนม รับรองว่าคุณจะเพลิดเพลินอย่างแน่นอน

คุณจะทราบว่าแตกต่างจากผู้ผลิตรายอื่นๆ ตรงที่เราไม่ได้เพิ่มสิ่งใดๆ ลงใน WheyRx ที่ “เพิ่มปริมาณ” ปริมาณโปรตีนอย่างเทียม เช่น กลูตามีน ครีเอทีน หรือกรดอะมิโนราคาไม่แพง ซึ่งไม่ได้ช่วยสร้างกล้ามเนื้อและฟื้นตัวจากการออกกำลังกาย . Masculn Whey Protein เป็นเวย์โปรตีนชนิดผงที่ดีที่สุดในเดลี คุณจะพบได้ สิ่งที่ทำให้เราแตกต่างจากที่อื่นคือเวย์โปรตีนของเรามาในรูปแบบเข้มข้นและเป็นมังสวิรัติ 100% และคุณรู้ไหมว่าส่วนที่ดีที่สุดคืออะไร? แบรนด์ต่างๆ ยังคงมองหาวิธีปรับปรุงฉลากโภชนาการโดยไม่หลงทางจากผลิตภัณฑ์ที่ผู้บริโภคหลงรักตั้งแต่แรกจนเกินไป ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์เวย์โปรตีนเข้มข้นที่หลากหลายของ Grande Custom Ingredient Group คุณสามารถทำความสะอาดฉลาก ปรับปรุงโภชนาการ และสอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภคได้ดีขึ้น โดยไม่กระทบต่อรสชาติและเนื้อสัมผัสที่พวกเขาชื่นชอบ

ฉันเป็นโรคกระเพาะที่แพ้ง่าย ดังนั้น Masculn Whey Protein จึงเข้ามาช่วยชีวิตฉันได้ มันอ่อนโยนต่อท้องของฉัน แม้ว่าจะบริโภคในขณะท้องว่างก็ตาม รสชาติมีความเพลิดเพลิน จะมีหลายวันที่น้ำหนักรู้สึกหนักขึ้น ระยะทางยาวขึ้น และเป้าหมายดูเหมือนไกลเกินเอื้อม แต่ในช่วงเวลาเหล่านี้เองที่ความเพียรของคุณส่องสว่างที่สุด มันคือการก้าวผ่านความยากลำบาก การยอมรับการต่อสู้ และการปฏิเสธที่จะยอมแพ้ ทำให้คุณค้นพบส่วนลึกของความสามารถในการฟื้นตัวของคุณ นี่คือต้นฉบับด้วยเหตุผล – และเป็นข้อพิสูจน์ว่าเราผลักดันขีดจำกัดของวิทยาศาสตร์และการวิจัยอย่างไม่หยุดยั้งทุกวัน กำลังมองหาที่จะยกระดับขึ้นไปอีกระดับหรือไม่? ซื้อผลิตภัณฑ์หนึ่งชิ้น รับส่วนลด 50% สำหรับผลิตภัณฑ์ชิ้นที่สองที่มีมูลค่าเท่ากันหรือน้อยกว่า เลือกสินค้าเท่านั้น ต้องเพิ่มผลิตภัณฑ์อย่างน้อย 2 รายการลงในรถเข็นเพื่อรับส่วนลด

นอกจากนี้เรายังยินดีที่ผงนี้ได้รับการรับรองว่าปราศจากกลูเตน และใช้เพียงเวย์โปรตีนไอโซเลท ซึ่งอาจย่อยได้ง่ายกว่าสำหรับผู้ที่แพ้แลคโตส ผงนี้ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามโดย Informed Choice และตามเว็บไซต์ของบริษัท GNC ทำการทดสอบเพื่อให้แน่ใจว่าผงนี้ปราศจากสารต้องห้าม 220 ชนิดในรายการต้องห้ามของหน่วยงานต่อต้านการใช้สารต้องห้ามโลกปี 2020 โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่สำคัญสำหรับนักกีฬาที่เข้าร่วม กีฬา แต่ละมื้อมีน้ำตาลเพิ่มจากน้ำตาลมะพร้าวสามกรัม โปรดทราบว่าผู้ที่แพ้แลคโตสอาจไม่ทนต่อผงนี้ เช่นเดียวกับผงโปรตีนที่มีเวย์ไอโซเลท ผงนี้มีจำหน่ายในรูปแบบวานิลลา สตรอเบอร์รี่ หรือไม่ปรุงแต่งก็ได้ หากต้องการบริโภคเวย์โปรตีนผง ให้ผสมปริมาณที่แนะนำสำหรับหนึ่งหน่วยบริโภคกับน้ำหรือเครื่องดื่มอื่นที่คุณเลือก แล้วเขย่าหรือคนให้เข้ากัน เวย์โปรตีนผงสามารถผสมกับน้ำ นม นมอัลมอนด์ หรือของเหลวอื่นๆ ได้ นอกจากนี้ยังสามารถปั่นเป็นสมูทตี้ ข้าวโอ๊ต หรือใช้ในสูตรการอบก็ได้ นอกเหนือจากประโยชน์ด้านกล้ามเนื้อแล้ว เวย์โปรตีนยังขึ้นชื่อในเรื่องการสนับสนุนระบบภูมิคุ้มกัน เนื่องจากมีอิมมูโนโกลบุลินและแลคโตเฟอริน ไม่ว่าคุณจะเป็นนักกีฬา ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกาย หรือเพียงแค่คนที่กำลังมองหาวิธีที่สะดวกในการเพิ่มประสิทธิภาพการรับประทานอาหารของคุณ เวย์โปรตีนผงมีข้อดีมากมายสำหรับทุกสาขาอาชีพ

WPC เป็นส่วนผสมจากนมที่สามารถใช้เพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนและคุณภาพของผลิตภัณฑ์อาหารแปรรูป รวมถึงผลิตภัณฑ์อาหารฉุกเฉิน A-20, A-28 และ A-29 อาหารเสริมพร้อมใช้และอาหารรักษาโรค (RUSF, RUTF) และอาหารเสริมอื่นๆ สามารถใช้สำหรับการใช้งานที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหารเพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีน WPI ยังมีกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAAs) สูง รวมถึงลิวซีน ซึ่งการวิจัยแสดงให้เห็นว่ามีบทบาทสำคัญในการสังเคราะห์และการเจริญเติบโตโปรตีนของกล้ามเนื้อ Provon CFMTM เวย์โปรตีนไอโซเลทมี BCAA 23 กรัมต่อผง one hundred กรัม ซึ่งมากกว่า WPC 80% ถึง 6 กรัม และมีลิวซีน 11 กรัม เทียบกับ WPC ที่มี eight กรัม แม้ว่าเวย์โปรตีนจะเป็นมาตรฐานทองคำในโภชนาการการกีฬา แต่การตัดสินใจเลือกระหว่างเวย์โปรตีนไอโซเลทกับเวย์โปรตีนเข้มข้นจำเป็นต้องพิจารณาอย่างรอบคอบ เพราะมันส่งผลกระทบต่อปัจจัยหลายประการ ตั้งแต่แลคโตสไปจนถึงปริมาณลิวซีน ลิวซีน ไอโซลิวซีน และวาลีน ซึ่งเป็นกรดอะมิโนจำเป็น 3 ชนิดที่เรียกรวมกันว่า BCAAs มีอยู่ในอาหารเสริมเวย์โปรตีนอยู่มาก เวย์โปรตีน เช่น OxyWhey ได้รับการออกแบบมาสำหรับผู้ที่ต้องการมีสุขภาพแข็งแรง ออกกำลังกายเป็นประจำ และสนับสนุนการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการลดไขมัน มันมีประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ต้องการลดน้ำหนักโดยเป็นส่วนหนึ่งของแนวทางแบบรวมและการควบคุมแคลอรี่ การลดแคลอรี่จากคาร์โบไฮเดรตและสร้างปริมาณโปรตีนในระดับที่ดี จะทำให้แต่ละคนสามารถเพิ่มมวลกล้ามเนื้อไปพร้อมๆ กับการพยายามลดน้ำหนักด้วย

โปรตีนเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการลดไขมันเนื่องจากใช้เวลาในการย่อยนานกว่าคาร์โบไฮเดรตหรือไขมันอื่นๆ ยิ่งอาหารที่ย่อยช้าๆ อยู่ในท้อง คุณก็จะรู้สึกอิ่มมากขึ้นเท่านั้น ช่วยป้องกันการกินตอนดึกและลดจำนวนแคลอรี่ที่คุณกินในระหว่างวัน เวย์โปรตีนเข้มข้นมักจะปลอดภัยเนื่องจากประกอบด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ อย่างไรก็ตามอาจทำให้เกิดปัญหาทางเดินอาหารกับผู้ที่แพ้แลคโตสได้ ผสม 1 เสิร์ฟ (1 สกู๊ป) กับ 6 ออนซ์ หรือ 2 เสิร์ฟ (2 สกู๊ป) ใน 12 ออนซ์ น้ำเย็นหรือนมพร่องมันเนยในแก้วหรือถ้วยเชคเกอร์ เพื่อผลลัพธ์สูงสุด ให้บริโภค Nitro-Tech 4 ช้อนต่อวันเป็นเวลาอย่างน้อย 6 สัปดาห์ การสร้างบล็อคเพื่อรองรับการฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว เมื่อคุณใช้ BCAA เพื่อช่วยให้บรรลุความต้องการโปรตีนในแต่ละวัน คุณจะส่งเสริมให้มีความแข็งแรงเพิ่มขึ้น † ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ ใช้ผลิตภัณฑ์นี้เป็นอาหารเสริมเท่านั้น มีไว้สำหรับผู้ใหญ่ที่มีสุขภาพดี ในระหว่างกระบวนการผลิตชีส นมเปรี้ยวจะถูกแยกออกจากเวย์ทางกายภาพ นมเปรี้ยวจะถูกทำให้เป็นชีสอิตาเลียนสีขาว ในขณะที่เวย์ที่เหลือจะถูกระบาย ชี้แจง และส่งไปยังพื้นที่การผลิตเวย์ของโรงงาน หลังจากการทดสอบและพาสเจอร์ไรซ์อีกรอบ น้ำจะถูกเอาออก และผลิตภัณฑ์จะถูกกรองโดยใช้วิธีการสกัดโปรตีนที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะ

เวย์โปรตีนคอนเซนเทรต เวย์โปรตีนไอโซเลท และไฮโดรไลซ์เวย์โปรตีน เป็นแหล่งเวย์โปรตีนคุณภาพสูงสุด ผู้บริโภคพบว่าสิ่งเหล่านี้เป็นส่วนผสมในผลิตภัณฑ์อาหารหลากหลายประเภทรวมถึงผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดผง หากต้องการค้นหาข้อมูลโภชนาการโดยละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์โปรตีนผงเฉพาะ โปรดดูฉลากข้อมูลโภชนาการบนบรรจุภัณฑ์ของผลิตภัณฑ์ ฉลากโภชนาการให้ข้อมูลที่จำเป็น รวมถึงขนาดหน่วยบริโภค แคลอรี่ ปริมาณโปรตีน ส่วนผสม และข้อมูลสำคัญอื่นๆ การให้โปรตีนถั่วหนึ่งหน่วยบริโภคให้โปรตีนได้น้อยกว่าหนึ่งหน่วยบริโภคเมื่อเทียบกับเวย์โปรตีน ตามที่กระทรวงเกษตรของสหรัฐอเมริการะบุว่าเวย์โปรตีน 39 กรัม (1.4 ออนซ์) มีแคลอรี่ a hundred and fifty และโปรตีน 26 กรัม ขนาดที่ให้บริการของผงโปรตีนถั่วที่มีตราสินค้ามักอยู่ในช่วง 20 ถึง 33 กรัม (0.7 ถึง 1.2 ออนซ์) โดยให้พลังงาน 80 ถึง 120 แคลอรี่และโปรตีน 15 ถึง 24 กรัมต่อมื้อ เนื่องจากออนซ์ของทั้งสองไม่เท่ากันทุกประการ การเปรียบเทียบจึงเป็นเรื่องที่ท้าทาย โปรตีนซึ่งเป็นสารอาหารหลักพื้นฐานเป็นส่วนประกอบสำคัญสำหรับกระดูก กล้ามเนื้อ และผิวหนัง มีความสำคัญต่อการทำงานของร่างกายหลายอย่าง รวมถึงการขนส่งออกซิเจนและการส่งผ่านสัญญาณระหว่างเซลล์ เนื้อเยื่อ และอวัยวะ ปริมาณโปรตีนที่แนะนำสำหรับผู้ใหญ่อยู่ในช่วง 10% ถึง 35% ของแคลอรี่ในแต่ละวัน โดยควรได้รับอย่างน้อย 0.8 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม (เทียบเท่า zero.eight กรัมต่อน้ำหนักตัวทุกๆ 2.2 ปอนด์) Thorne Chocolate Whey Protein Isolate มีโปรตีน 21 กรัมจากเวย์ไอโซเลทเท่านั้น ทำให้ดูดซึมและย่อยได้ง่ายขึ้นสำหรับผู้ที่แพ้แลคโตส Schimmelpfenning ตระหนักดีว่าผงโปรตีนนี้ได้รับการรับรองจาก NSF สำหรับกีฬา ซึ่งทำให้เป็นคำแนะนำที่ง่ายสำหรับนักกีฬา แต่เธอไม่ค่อยชอบเครื่องดื่มที่ค้างอยู่ในคอ

Transparent Labs เวย์โปรตีนไอโซเลทที่เลี้ยงด้วยหญ้า 100 percent ง่ายต่อการผสมกับของเหลวและสามารถนำไปรวมในสูตรอาหารต่างๆ ได้ ทำให้เป็นแหล่งโปรตีนที่สะดวกและหลากหลายซึ่งเหมาะกับอาหารทุกประเภท โดยที่ % โปรตีนถูกประกาศโดยเพิ่มขึ้น 5% หรือประกาศเป็นเปอร์เซ็นต์ที่แท้จริง โดยต้องมีการวิเคราะห์สนับสนุนสำหรับปริมาณโปรตีนด้วย เวย์โปรตีนเข้มข้น (WPC) ได้มาจากการนำส่วนประกอบที่ไม่ใช่โปรตีนที่เพียงพอออกจากเวย์ เพื่อให้ผลิตภัณฑ์แห้งสำเร็จรูปมีโปรตีนอย่างน้อย 25% ผลิตโดยเทคนิคการแยกทางกายภาพ เช่น การกรองแบบเมมเบรน คำแนะนำเกี่ยวกับแผนภูมิอาหารในอุดมคติสำหรับคนเล่นกีฬาในการเล่นกีฬา การทำความดีไม่ใช่แค่การฝึกฝนอย่างหนักเท่านั้น แต่ยังเกี่ยวกับการให้อาหารที่เหมาะสมแก่ร่างกายของคุณด้วย สร้างแผนภูมิอาหารที่สมบูรณ์แบบสำหรับช่วง…

Kaged Whey Protein Isolate เป็นโปรตีนที่ย่อยเร็ว มีให้เลือก 5 รสชาติ โดยมีโปรตีน 25 กรัมต่อหนึ่งมื้อ ตรวจสอบรีวิวเวย์โปรตีน Legion ฉบับเต็มของเรา หรือวิดีโอด้านล่าง เพื่อดูความคิดเห็นทั้งหมดของเราเกี่ยวกับอาหารเสริมตัวนี้ นอกจากนี้ ยังมีใบรับรอง Labdoor Tested for Purity ซึ่งแสดงให้เห็นว่านักวิจัยได้ตรวจสอบสารที่เป็นอันตราย เช่น โลหะหนัก สารต้องห้าม และ THC (ใช่ อาจมีอยู่ในอาหารเสริมโปรตีนบางชนิดในปริมาณที่น้อยมาก) Transparent Labs ได้รับความนิยมในหมู่ผู้บริโภคและผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการ เช่น นักโภชนาการ Laila Ouldibbat ที่ขึ้นทะเบียน เพราะพวกเขาดำเนินชีวิตตามชื่อด้วยการมีฉลากโภชนาการและรายการส่วนผสมที่โปร่งใส พร้อมทั้งมอบใบรับรองการวิเคราะห์และองค์ประกอบบนเว็บไซต์ของพวกเขา ไลลายังชอบที่รายการส่วนผสมมีไม่มากนัก โดยมีเพียง 5 ส่วนผสมเท่านั้น โค้ชด้านโภชนาการที่ผ่านการรับรองและบรรณาธิการด้านการปฏิบัติงานของ GGR Anthony O’Reilly ให้คะแนน Peppermint Hot Chocolate Flavour รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น 5 เต็ม 5 “รสชาตินี้เหมือนกับสิ่งที่คุณจะทิ้งไว้ให้ซานต้า” Anthony กล่าว “ฉันชอบอุ่นนมก่อนผสมให้เข้ากันเพื่อเป็นอาหารฤดูหนาว” เขาเสริมว่าความสามารถในการละลายคืออีก 5 ใน 5

มีให้เลือกหลากหลายถึง 6 รสชาติที่อร่อยและสมดุล แต่ละรสชาติรับประกันความรู้สึกรสชาติที่จะทำให้คุณกลับมาครั้งแล้วครั้งเล่า รสชาติของคาปูชิโน่ไม่ดีเลย รสชาติเหมือนยาแก้ไอ ฉันจะแนะนำให้ไปหา Mango Magic แต่ผลลัพธ์ก็ดีและฉันสามารถเห็นการปรับปรุงในร่างกายของฉัน ข้อเสนอแนะประการหนึ่งของฉันในการปรับปรุงคือการสำรวจกระเป๋าประเภทอื่น ถุงปัจจุบัน (วันนี้ฉันเปิดถุง WPI ขนาด 5 ปอนด์ใหม่) ไม่สามารถรีไซเคิลได้และมีการล็อคซิปที่ไม่ดี นอกจากนี้ยังมีความแข็งพอที่จะส่งผลให้อนุภาค WPI จำนวนมากถูกขับออกสู่อากาศจำนวนมากหากโปรตีนถูกถ่ายโอนไปยังภาชนะอื่น เวย์โปรตีนไอโซเลทอาจปรับ pH ด้วยแร่ธาตุหรือกรดอินทรีย์หรือเบสที่เหมาะสม สารปรับ pH ใดๆ ที่ใช้เพื่อวัตถุประสงค์นี้จะต้องเป็นเกรดอาหารและจะต้องใช้ตาม Good Manufacturing Practices ในปัจจุบันของสหรัฐอเมริกา และตามสถานะ GRAS ของสารดังกล่าว (หากมี) (2) อุตสาหกรรมอาหารมีแนวโน้มว่า Enterobacteriaceae (“EB”) เป็นสิ่งมีชีวิตบ่งชี้ประเภทที่ใช้บ่อยที่สุดสำหรับการตรวจวัดสุขอนามัยในกระบวนการทั่วไป เพื่อให้เป็นไปตามมาตรฐานนี้ ต้องใช้โคลิฟอร์มและ/หรือ EB ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของผู้ผลิต ผลิตภัณฑ์ Muscle Nectar ทั้งหมดผลิตขึ้นที่โรงงานผลิตที่ได้รับการรับรองจาก FSSAI และไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย รักษา หรือป้องกันโรคใดๆ

ของน้ำหนักตัว/วัน ดังนั้นในขณะที่ทั้งการฝึกความอดทนและการฝึกความแข็งแกร่งเพิ่มความต้องการโปรตีน  โปรตีนที่เพิ่มขึ้นในการออกกำลังกายเพื่อความอดทนเป็นสิ่งจำเป็น เพื่อเพิ่มความหนาแน่นของไมโตคอนเดรียและโปรตีนที่เกี่ยวข้อง เช่นเดียวกับการเพิ่มออกซิเดชันของลิวซีน (ยกระดับความต้องการโปรตีนโดยรวม) ในขณะที่เพิ่มโปรตีนสำหรับ นักกีฬาที่มีความแข็งแกร่งจำเป็นสำหรับการสังเคราะห์กล้ามเนื้อใหม่และ/หรือเพื่อซ่อมแซมความเสียหายของกล้ามเนื้อ เนื่องจากเราไม่ได้ดัดแปลงผลิตภัณฑ์ของเราโดยไม่ได้ตั้งใจ เวย์ที่เราใช้สำหรับ Naked Whey จึงมีโปรตีนประมาณ 82% ตามธรรมชาติ โดยส่วนที่เหลืออีก 18% ประกอบด้วยไขมันที่ดีต่อสุขภาพและกรดอะมิโน นี่คือเปอร์เซ็นต์ของโปรตีนตามธรรมชาติในเวย์ของเรา เนื่องจากจะสูงกว่านี้ก็ต่อเมื่อมีการดัดแปลงเวย์เท่านั้น ในขณะที่เรารักษาผลิตภัณฑ์ของเราให้บริสุทธิ์และเป็นธรรมชาติมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เปอร์เซ็นต์ของโปรตีนในเวย์จึงเป็นปริมาณปกติ สำหรับผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ให้ผสม 1 ช้อนตวงกับน้ำ 5-6 ออนซ์ (หรือนมเพื่อเพิ่มความมันครีม) คุณสามารถทานโปรตีนเป็นของว่างระหว่างมื้ออาหารก่อนและ/หรือหลังออกกำลังกายได้ หากเป้าหมายของคุณคือการลดไขมัน ให้รับประทานเพียงวันละหนึ่งหน่วยบริโภค หากเป้าหมายของคุณคือการเพิ่มน้ำหนักหรือเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ ให้รับประทานสองหน่วยบริโภคต่อวัน เวย์โปรตีน Momentous Grass-Fed เป็นตัวเลือกที่เลี้ยงด้วยหญ้าระดับพรีเมียม หากคุณยินดีลงทุนเพิ่มอีกเล็กน้อยในเกมโปรตีนของคุณ ผลิตจากเวย์โปรตีนไอโซเลทที่เลี้ยงด้วยหญ้า ซึ่งผ่านกระบวนการกรองไมโครโปรเซสเซอร์สกัดเย็นอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้มั่นใจทั้งความบริสุทธิ์และการดูดซึมที่เหมาะสม สูตรนี้ยังมีส่วนผสมของเอนไซม์ ProHydrolase ซึ่งช่วยในการย่อยอาหาร การจัดหาโปรตีนนี้ก็ถือเป็นผู้ชนะเช่นกัน โดยมาจากวัวไอริชที่ปฏิบัติตามมาตรฐานด้านสุขภาพและการเลี้ยงด้วยหญ้าที่เข้มงวดที่สุด นั่นหมายความว่าคุณกำลังจิบโปรตีนสะอาดๆ ที่ปราศจากฮอร์โมน สเตียรอยด์ หรือ rBST ที่แอบแฝงใดๆ เวย์โปรตีนเป็นอาหารเสริมโปรตีนทั่วไปที่ได้รับการศึกษาเพื่อใช้ในการสร้างกล้ามเนื้อและป้องกันการสูญเสียกล้ามเนื้อ มีการดูดซึมสูงและมีกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิด

เราประเมินเวย์โปรตีนชนิดผง 24 ชนิด และแม้ว่าผงต่อไปนี้มีไม่เพียงพอในการทดสอบและไม่ได้มีรายชื่ออยู่ในรายชื่อมากนัก แต่คุณอาจต้องการตรวจสอบรายชื่อเหล่านั้น การจัดหาผลิตภัณฑ์นมจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้านิวซีแลนด์ ผงโปรตีน XWERKS ปราศจากฮอร์โมน ยาปฏิชีวนะ และยาฆ่าแมลง บริษัทใช้เวย์โปรตีนไอโซเลทเพียงอย่างเดียวสำหรับโปรตีนที่อาจย่อยและดูดซึมได้ง่ายกว่า ไม่ว่าคุณจะต้องการโปรตีนเพิ่มเติมนั้นหรือไม่นั้นก็ขึ้นอยู่กับความต้องการทางโภชนาการและเป้าหมายของคุณ ดังนั้น ทางที่ดีที่สุดคือพูดคุยกับนักโภชนาการเพื่อพิจารณาความต้องการโปรตีนของคุณก่อนที่จะซื้อ หากคุณตัดสินใจที่จะลงทุนในผงโปรตีน ให้มองหาผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ที่มีชื่อเสียงและได้รับการอนุมัติจากบุคคลที่สาม อ่านรายการส่วนผสม และปฏิบัติตามคำแนะนำที่ให้ไว้เพื่อหลีกเลี่ยงการใช้มากเกินไปเนื่องจากอาจเกิดผลข้างเคียงเชิงลบได้ เวย์โปรตีนไฮโดรไลเสต (WPH) เป็นอีกคำหนึ่งของเวย์ไฮโดรไลซ์ WPH คือเวย์โปรตีนในรูปแบบที่ย่อยล่วงหน้าหรือสลายตัว ช่วยให้ดูดซึมได้ง่ายขึ้น ในบรรดาเวย์โปรตีนทั้งสามประเภท เวย์โปรตีนรูปแบบนี้ย่อยง่ายที่สุด นอกจากนี้ยังใช้กันทั่วไปในนมผงสำหรับทารกโดยเฉพาะและอาหารเสริมโปรตีนที่เป็นยาอีกด้วย

ผงเวย์โปรตีนไอโซเลทเป็นรูปแบบหนึ่งของเวย์โปรตีนที่ผ่านกระบวนการเพิ่มเติมเพื่อกำจัดไขมันและคาร์โบไฮเดรตส่วนใหญ่ ส่งผลให้ได้ผงที่มีปริมาณโปรตีนสูงกว่า เหมาะสำหรับใช้ในเครื่องดื่มกีฬา/เพื่อสุขภาพ เครื่องดื่มเสริมโปรตีน ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร โภชนเภสัช ผลิตภัณฑ์เบเกอรี่ น้ำสลัด และพาสต้า เราใช้กระบวนการผลิตที่พิถีพิถันเพื่อลดการสัมผัสความร้อนกับเวย์โปรตีนของเรา การประมวลผลแบบเย็นช่วยให้แน่ใจว่าสารอาหารในเวย์ไม่ถูกทำลาย มันทำให้กรดอะมิโน, โอเมก้า 3, CLA และอิมมูโนโกลบูลินไม่เสียหาย เวย์โปรตีนเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ซึ่งมีกรดอะมิโนจำเป็นทั้งเก้าชนิด “กรดอะมิโนมีความสำคัญต่อการทำงานหลายอย่างในร่างกาย ตั้งแต่การสร้างกล้ามเนื้อไปจนถึงการสร้างเซลล์ภูมิคุ้มกันใหม่” สมิธกล่าว เมื่อเอานมเปรี้ยวออก คุณจะเหลือเวย์โปรตีนแบบน้ำซึ่งมีแลคโตส (น้ำตาลนม) และไขมันในปริมาณที่แตกต่างกัน โดยปกติแล้ว ผู้ผลิตจะพาสเจอร์ไรส์เวย์เพื่อฆ่าเชื้อแบคทีเรียแล้วทำให้แห้ง เอาล่ะ!

องค์ประกอบของเวย์โปรตีนให้กรดอะมิโนที่จำเป็นในระดับสูง รวมถึงกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAAs) ฤทธิ์ทางชีวภาพของโปรตีนเหล่านี้ทำให้เวย์โปรตีนมีคุณสมบัติที่เป็นประโยชน์มากมาย เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ปริมาณเวย์โปรตีนที่บริโภคต่อวันจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับเป้าหมายและระดับกิจกรรม โดยทั่วไป เวย์โปรตีน 20-30 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค หรือไม่เกิน 1-2 หน่วยบริโภคต่อวัน โดยทั่วไปจะเพียงพอที่จะสนับสนุนการฟื้นฟูและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อรวมกับการฝึกแบบใช้แรงต้าน เวย์โปรตีนช่วยการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ การฟื้นตัว และประสิทธิภาพของนักกีฬา ให้กรดอะมิโนที่จำเป็นซึ่งจำเป็นต่อความแข็งแรงและความทนทาน ทุกอย่างขึ้นอยู่กับเป้าหมายในการออกกำลังกาย ประเภทรูปร่าง และกิจวัตรการออกกำลังกายในแต่ละวัน ทั้งสองชนิดนี้ให้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดและคุณประโยชน์ที่ได้รับการพิสูจน์แล้วมากมาย เวย์โปรตีนไอโซเลทอาจเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่มีความไวต่อแลคโตสเป็นพิเศษ ประกอบด้วยโปรตีน 90-95% เมื่อเวย์โปรตีนได้รับการประมวลผลเพิ่มเติมเพื่อลดปริมาณไขมันและคาร์โบไฮเดรตในเวย์ เวย์โปรตีนไอโซเลทจึงถูกสร้างขึ้น มีปริมาณแลคโตสต่ำมาก นี่คือเหตุผลที่เวย์โปรตีนเป็นตัวเลือกในอุดมคติสำหรับผู้ที่แพ้แลคโตส เวย์โปรตีนไอโซเลตครีมแสนอร่อยนี้ช่วยในการสร้างกล้ามเนื้อ เวย์โปรตีนเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ซึ่งมีกรดอะมิโนจำเป็นถึงเก้าชนิด ร่างกายของคุณสร้างกรดอะมิโน แต่ไม่ใช่ชนิดที่พบในเวย์และเวย์ไอโซเลตโปรตีน กรดอะมิโนช่วยในการสร้างกล้ามเนื้อและสร้างเซลล์ภูมิคุ้มกันใหม่สำหรับร่างกายของคุณ

ไฮโดรไลเซตถือเป็น ‘ย่อยล่วงหน้า’ เนื่องจากผ่านการไฮโดรไลซิสบางส่วน (กระบวนการที่ช่วยให้ร่างกายดูดซึมโปรตีน) ดังนั้นจึงมักจะย่อยได้ง่ายกว่าเวย์รูปแบบอื่นๆ ฉันขอเกริ่นนำว่าผงเหล่านี้จาก PEScience ไม่ใช่สำหรับทุกคน พวกมันมีความเหนียวกว่าโปรตีนที่เหลือในรายการนี้อย่างเห็นได้ชัด และพวกมันคือตัวเลือกที่หอมหวานที่สุดที่ฉันเคยลอง ที่กล่าวว่าหากคุณสนใจที่จะดื่มไอศกรีมละลายคุณจะต้องชอบสิ่งเหล่านี้ เค้กป๊อปจะถูกใจใครก็ตามที่เคยเพลิดเพลินกับทรัฟเฟิลเค้กวันเกิดของ Milk Bar และฉันรู้สึกทึ่งกับรสชาติถั่วที่ล้ำลึกของเนยถั่ว ซึ่งเป็นรสชาติที่ฉันรู้สึกว่าขาดในตัวเลือกเนยถั่วที่ฉันลองจากที่อื่น ยี่ห้อ. ในท้ายที่สุด มีหลักฐานน้อยมากเกี่ยวกับผลพลอยได้ของ WP ที่สามารถสร้างก่อนและหลังการกลืนกิน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง WP สามารถทำให้เกิดไกลเคชั่นได้โดยการโต้ตอบกับน้ำตาลรีดิวซ์และคาร์โบไฮเดรต ผ่านปฏิกิริยา Maillard ขึ้นอยู่กับกระบวนการเตรียมและการบำบัดความร้อน การปรับเปลี่ยนคุณสมบัติเชิงหน้าที่และประสาทสัมผัสส่งผลให้ความสามารถในการละลาย ความคงตัวทางความร้อน กิจกรรมต้านอนุมูลอิสระ และอิมัลชันหรือการทำให้โฟมคงตัวเพิ่มขึ้นอย่างหลากหลาย [74] โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับนักกีฬา โปรตีนมีความสำคัญเนื่องจากไม่เพียงแต่ช่วยสร้างกล้ามเนื้อ แต่ยังช่วยบำรุงกล้ามเนื้ออีกด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงการอดอาหาร อีกทั้งยังช่วยให้อิ่มนานขึ้นอีกด้วย ผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมคุ้มค่ากับการซื้อ รสดับเบิ้ลช็อกโกแลตมีรสชาติดี และเป็นของแท้ ซีลแท้และทุกอย่าง ขอบคุณศูนย์อาหารเสริมยิมบังคลาเทศ ดีแล้วทำต่อไป. เวย์โปรตีนมีแคลเซียม แคลเซียมในเวย์โปรตีนสามารถเกาะติดกับยาเตตราไซคลินในกระเพาะอาหารได้ ซึ่งจะช่วยลดปริมาณเตตราไซคลินที่สามารถดูดซึมได้ การทานแคลเซียมร่วมกับยาเตตราไซคลีนอาจลดประสิทธิภาพของยาเตตราไซคลีน เพื่อหลีกเลี่ยงปฏิกิริยานี้ ให้รับประทานเวย์โปรตีน 2 ชั่วโมงก่อนหรือ 4 ชั่วโมงหลังจากรับประทานยาเตตราไซคลิน

เวย์โปรตีนยังถือเป็นส่วนผสมจากนมมาตรฐานระดับทองสำหรับโภชนาการการกีฬา เนื่องจากเป็นโปรตีนที่มีคุณค่าทางโภชนาการครบถ้วนที่สุด จึงมีการสืบทอดมายาวนานในฐานะผู้แข็งแกร่งในด้านโภชนาการการกีฬา ประสิทธิภาพของมันได้รับการสนับสนุนอย่างมากจากการวิจัยอย่างกว้างขวางซึ่งยังคงขยายตัวทุกปี เวย์โปรตีนไอโซเลทของเราไม่มีเวย์เข้มข้นหรือโปรตีนด้อยคุณภาพอื่นๆ และไม่มีการเพิ่มอะมิโน เพิ่มคาร์โบไฮเดรต มอลโตเด็กซ์ตริน เดกซ์โทรส ครีมเทียม หรือสารตัวเติมอื่นใด – เวย์บริสุทธิ์ที่ผ่านการกรองพิเศษแบบ cross-flow บริสุทธิ์และไม่แปลงสภาพ โปรตีนเป็นสารอาหารหลักที่ทรงพลังซึ่งมีบทบาทสำคัญในการช่วยรักษาความเป็นอยู่ที่ดีโดยรวม ประกอบด้วยประมาณ 20% ของร่างกายมนุษย์และเป็นองค์ประกอบพื้นฐานที่พบในทุกเซลล์ มาโครนี้ทำงานอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยเพื่อรองรับการเจริญเติบโตและการบำรุงรักษากล้ามเนื้อ —ทำให้ร่างกายของคุณแข็งแรงและยืดหยุ่น

ปริมาณโปรตีนอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับยี่ห้อและขนาดหน่วยบริโภค หนึ่งหน่วยบริโภค (โดยทั่วไปจะวัดเป็นช้อนตวงหากคุณใช้ผง) สามารถบรรจุโปรตีนได้ตั้งแต่ 13 ถึง 20 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค หลังจากผ่านไปสามสัปดาห์ นักวิจัยพบว่าผู้ที่ได้รับเวย์โปรตีนมีระดับของเนื้องอกเนื้อร้ายแฟกเตอร์-อัลฟา (TNF-α), อินเตอร์ลิวคิน 6 (IL-6) และโปรตีน C-reactive ความไวสูง (hs-CRP) ในระดับต่ำ ทั้งหมด ซึ่งเป็นเครื่องหมายการอักเสบ อย่างไรก็ตาม ไม่มีการเปลี่ยนแปลงที่มีนัยสำคัญในเครื่องหมายการอักเสบประเภทอื่นๆ เวย์โปรตีนได้รับการศึกษาถึงบทบาทในการสร้างกล้ามเนื้อและการป้องกันการสูญเสียกล้ามเนื้อ การรักษาบาดแผล การอักเสบ และอื่นๆ บทความนี้จะกล่าวถึงการใช้เวย์โปรตีนในรูปแบบต่างๆ ผลข้างเคียงที่อาจเกิดขึ้น สิ่งที่ควรคำนึงถึงเมื่อซื้อเวย์โปรตีน และปฏิกิริยาที่อาจเกิดขึ้นกับสารอื่นๆ

เป็นเวลา 25 ปีที่สูตร Nitro-Tech® ที่ก้าวล้ำของเราเอาชนะผู้ท้าชิงทุกคน และยังคงได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในโปรตีนที่ทรงพลังที่สุดเท่าที่เคยมีมา Nitro-Tech® เป็นสูตรเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดที่ได้รับการออกแบบทางวิทยาศาสตร์ เสริมด้วยครีเอทีนรูปแบบที่ได้รับการศึกษามากที่สุด เพื่อเพิ่มกล้ามเนื้อ ความแข็งแรง และประสิทธิภาพที่ดีขึ้น นี่คือต้นฉบับด้วยเหตุผล – และเป็นข้อพิสูจน์ว่าเราก้าวข้ามขีดจำกัดของวิทยาศาสตร์และการวิจัยอย่างไม่หยุดยั้งทุกวัน กำลังมองหาที่จะยกระดับขึ้นไปอีกระดับหรือไม่? ความคลุมเครือนี้นำไปสู่การเข้าใจผิดว่าในความเป็นจริงแล้วส่วนผสมบางอย่าง “สะอาด” และ “เป็นธรรมชาติ” รวมถึงเวย์โปรตีนเข้มข้น (WPC) ด้วย เราจะขจัดความสับสนด้วยการตอบคำถามที่พบบ่อยสองสามข้อเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เวย์โปรตีนเชิงฟังก์ชันของเรา SEEQ Clear Whey Isolate ไม่ใช่แค่ผงโปรตีนอีกชนิดหนึ่ง เราได้นำเวย์โปรตีนไอโซเลทคุณภาพสูงมาสร้างทางเลือกที่เบาและสดชื่นแทนโปรตีนเชคที่มีความเข้มข้นและข้นเหมือนนมทั่วไปของคุณ

การศึกษาหนึ่งในผู้ที่มีน้ำหนักเกินพบว่าการเสริมเวย์โปรตีน fifty four กรัม/วันเป็นเวลา 12 สัปดาห์ จะช่วยลดความดันโลหิตซิสโตลิกได้ 4% โปรตีนนมชนิดอื่น (เคซีน) มีผลคล้ายกัน (17) การศึกษาเล็กๆ ในปี 2019 ที่รวมผู้ใหญ่ที่มีสุขภาพดี 18 คน พบว่าผู้เข้าร่วมที่เสริมด้วยเวย์โปรตีนไฮโดรไลซ์ทันทีก่อนและหลังการออกกำลังกายแบบฝึกความต้านทานสามครั้งต่อสัปดาห์เป็นเวลา 12 สัปดาห์ จะมีเส้นรอบวงของกล้ามเนื้อและความแข็งแรงเพิ่มขึ้นมากกว่าเมื่อเทียบกับกลุ่มที่ได้รับยาหลอก เวย์โปรตีนเป็นอาหารเสริมที่บางคนใช้ควบคู่กับการออกกำลังกายแบบมีแรงต้านเพื่อช่วยเพิ่มการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อและการเติบโตของมวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน ประโยชน์ที่เป็นไปได้อื่นๆ ได้แก่ ช่วยลดน้ำหนักและลดคอเลสเตอรอล ในขณะที่ผู้บริโภคมองหาวิธีลดส่วนผสมเทียม น้ำตาล และแคลอรี่ที่ว่างเปล่าในอาหารของตน ผู้ผลิตอาหารยังคงมองหาวิธีปรับปรุงและส่งเสริมประโยชน์ต่อสุขภาพของผลิตภัณฑ์ของตน การผสมผสานเวย์โปรตีนในหลายรูปแบบไม่เพียงแต่ช่วยเพิ่มรสชาติและเนื้อสัมผัสของสูตรเท่านั้น โดยทั่วไปแล้วจะปรับปรุงโปรไฟล์ทางโภชนาการด้วย Carol Johnston, PhD, RD ศาสตราจารย์ด้านโภชนาการที่มหาวิทยาลัยรัฐแอริโซนากล่าวว่าการบริโภคเวย์โปรตีนเป็นวิธีหนึ่งในการ “เพิ่มปริมาณโปรตีนในอาหาร” และ “โปรไฟล์กรดอะมิโนของเวย์โปรตีนช่วยให้สามารถสังเคราะห์โปรตีนได้สูงสุด”

นั่นเป็นเหตุผลที่คุณควรมองหาผงโปรตีนที่มีการรับรองจากบุคคลที่สามจากบริการทดสอบที่ถูกกฎหมาย เช่น National Sanitation Foundation (NSF), USP หรือ Informed Choice มาดำดิ่งสู่สารสำคัญกันดีกว่า หรือผิดพลาดไม่รุนแรงนัก สูตรนี้มีความยอดเยี่ยม ด้วยผงละเอียดพิเศษที่ละลายในน้ำหรือนมได้อย่างลงตัว เราจึงยินดีที่จะบอกว่านี่คือเวย์ผงที่นุ่มนวลที่สุดเท่าที่เราเคยทดสอบมา ตอนนี้ส่วนที่ไม่ค่อยดีนักก็คือคุณกำลังดูอ่างขนาด 1.2 ปอนด์พร้อมเสิร์ฟ 19 ชิ้นซึ่งแปลเป็นประมาณ 1.31 ดอลลาร์ต่อมื้อ ตามหลักการแล้ว เราต้องการปริมาณการเสิร์ฟต่อคอนเทนเนอร์มากขึ้น แต่คุณภาพและความอเนกประสงค์ที่นำมาวางบนโต๊ะ ทำให้ป้ายราคาสมเหตุสมผลสำหรับผู้ที่ให้ความสำคัญกับโปรตีนที่มีสูตรดี เกมรสชาติมีความโดดเด่นที่นี่ โดยมีตัวเลือกต่างๆ เช่น รสไม่ปรุงแต่ง ช็อกโกแลต และวานิลลา ในด้านรสชาติ ได้รับการยกย่องจากทีมผู้ทดสอบของเรา การผสมเป็นเรื่องง่าย ทำให้สะดวกต่อการเสริมกิจวัตรประจำวันของคุณ ผลิตภัณฑ์นี้ยังได้รับการตรวจสอบจากบุคคลที่สามเพื่อให้มั่นใจในคุณภาพชั้นยอด การศึกษาพบว่าผลิตภัณฑ์นมที่เลี้ยงด้วยหญ้าอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระมากกว่า และมีอัตราส่วนกรดไขมันโอเมก้า 3/โอเมก้า 6 ที่ดีกว่า ดังนั้น มันก็เหมือนกับ win-win สำหรับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง แม้ว่าโปรตีนไฮโดรไลซ์ที่พบใน Dymatize ISO one hundred นั้นร่างกายย่อยได้ง่ายกว่า แต่ก็มีหลักฐานที่จำกัดที่สนับสนุนคำกล่าวอ้างของการสังเคราะห์โปรตีนและกล้ามเนื้อได้เร็วกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับโปรตีนที่สมบูรณ์

ฮอร์โมนเหล่านี้ทำงานร่วมกันเพื่อบอกร่างกายของคุณเมื่อจำเป็นต้องรับประทานอาหาร การศึกษาแสดงให้เห็นว่าในผู้ป่วยโรคอ้วน ระดับการไหลเวียนของเลปตินโดยทั่วไปจะเพิ่มขึ้น ในขณะที่ระดับเกรลินจะลดลง เวย์ช่วยปรับสมดุลการหลั่งเลปตินและเกอร์ลิน ซึ่งช่วยลดความอยากหิวและช่วยให้คุณหยุดกินมากเกินไป เวย์โปรตีนดูเหมือนจะส่งผลต่อทั้งเกรลินและเลปติน ซึ่งเป็นฮอร์โมน 2 ชนิดที่ช่วยควบคุมความอยากอาหารของคุณ เลปตินส่งผลต่อความสมดุลของพลังงานเป็นหลัก ซึ่งจะช่วยระงับการบริโภคอาหาร ในขณะที่เกอร์ลินควบคุมความหิวและมีบทบาทในการเริ่มมื้ออาหาร เพื่อเพิ่มความอุ่นใจยิ่งขึ้น เรายังเป็นสมาชิกของ ESSNA (European Specialist Sports Nutrition Alliance) เพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ของเราสอดคล้องกับแนวปฏิบัติที่ดีที่สุด ในความเป็นจริง Kinetica Sports ได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์หลังการออกกำลังกายที่ดีที่สุดในงาน ESSNA 2020 Awards ในทางกลับกัน หากเป้าหมายของคุณคือการลดน้ำหนัก การวิจัยชี้ให้เห็นว่าการเพิ่มการบริโภคโปรตีนในตอนเช้าอาจส่งผลดีต่อการควบคุมความอยากอาหารและความอยากอาหารในช่วงที่เหลือของวัน โปรดทราบว่าโปรตีนที่มากเกินไปสามารถส่งผลเสียได้ เช่น ท้องร่วง ท้องอืด และปัญหาในการดูดซึมสารอาหารอื่นๆ เวย์โปรตีนถือว่าเป็นมิตรกับมังสวิรัติเนื่องจากได้มาจากนมวัว ทำให้เป็นผลิตภัณฑ์จากสัตว์ แต่ไม่ใช่เนื้อสัตว์ เหมาะสำหรับผู้ที่เป็นมังสวิรัติส่วนใหญ่

เรามาพูดถึงสาเหตุที่ Impact Whey Protein ยืนหยัดอยู่เหนือกาลเวลากัน ตอกย้ำจุดยืนในการเป็นแหล่งโปรตีนคุณภาพสูงที่สะดวก เพื่อให้แน่ใจว่าเราจะไม่เสียอาหารเสริมดีๆ ไปโดยเปล่าประโยชน์ เราจึงตัดสินใจค่อยๆ เปิดตัวบรรจุภัณฑ์ใหม่ของเรา ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของเราจะมีบรรจุภัณฑ์ใหม่ของเราในอนาคตอันใกล้นี้ แต่ในระหว่างนี้ คุณอาจเห็นการออกแบบเก่าๆ บ้าง Hammer Nutrition ก่อตั้งขึ้นในปี 1987 โดย Brian Frank โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์ชั้นยอด ความรู้ที่เป็นกรรมสิทธิ์ และบริการระดับ 5 ดาวแก่นักกีฬาที่ใส่ใจสุขภาพทั่วโลก เติมเวย์ฟิวชั่น three แก้ว 1 ช้อนตวงลงในน้ำเย็นหรือนม 6-8 ออนซ์ แล้วดื่มหลังออกกำลังกาย ฝึกซ้อม หรือวิ่ง 30 นาที Informed Sport เป็นโปรแกรมการทดสอบและการรับรองอาหารเสริมอิสระระดับโลกที่ออกแบบมาเพื่อทดสอบอาหารเสริมสำหรับนักกีฬาชั้นยอดและบุคลากรที่ผ่านการทดสอบยา เป็นโปรแกรมการรับรองระดับโลกเพียงโปรแกรมเดียวที่ทดสอบผลิตภัณฑ์ทุกชุดก่อนออกสู่ตลาด ผสมเวย์โปรตีนไอโซเลทที่เลี้ยงด้วยหญ้า 100% ของ Transparent Labs หนึ่งช้อนกับน้ำ นม หรือเครื่องดื่มที่คุณต้องการ 6-8 ออนซ์ในถ้วยเชคเกอร์ (พร้อมลูกบอลที่ตีเส้นลวด) เพื่อให้ได้โปรตีนเชคที่นุ่มนวลและอร่อย

การผสมผสานระหว่างช็อกโกแลตนมและดาร์กช็อกโกแลตที่มีความสมดุลอย่างลงตัว ปิดท้ายด้วยไวท์ช็อกโกแลต รสช็อกโกแลตเนียนนุ่มที่คุณจะโหยหาทุกวันโดยไม่รู้สึกเหนื่อยหน่าย การเสริมโปรตีนก่อนนอนยังเป็นประโยชน์อีกด้วย เนื่องจากการซ่อมแซมและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อส่วนใหญ่เกิดขึ้นระหว่างการนอนหลับ เชื่อกันอย่างกว้างขวางว่าคุณต้องดื่มโปรตีนเชคภายใน 30 นาทีหลังออกกำลังกายเพื่อให้กล้ามเนื้อนำไปใช้ประโยชน์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ การศึกษาเซลล์ยังชี้ให้เห็นว่าหนึ่งในสารอาหารเหล่านี้ ได้แก่ แลคโตเฟอร์ริน ช่วยเพิ่มสุขภาพของลำไส้ น้ำตาลในเลือด และเครื่องหมายการอักเสบ และอาจป้องกันมะเร็งบางชนิด เช่น ลำไส้ใหญ่ เต้านม และต่อมลูกหมาก (1, 3) เวย์โปรตีนให้โปรตีนออกฤทธิ์หลายชนิดที่เรียกว่าอิมมูโนโกลบูลิน ซึ่งเป็นแอนติบอดีที่จำเป็นในการปกป้องร่างกายจากแบคทีเรียและสิ่งมีชีวิตที่ก่อให้เกิดโรคอื่นๆ เคซีนมีโครงสร้างที่เป็นเอกลักษณ์ตรงที่ทำให้เกิดโครงสร้างทรงกลมขนาดเล็กที่เรียกว่าไมเซลล์ และเหตุใดคุณจึงมักเห็นเคซีนติดป้ายว่าเป็นไมเซลล์เคซีนในผลิตภัณฑ์โปรตีน

หากคุณชอบออกกำลังกาย คุณอาจเคยได้ยินเกี่ยวกับประโยชน์ของโปรตีนผงมาก่อน ผงโปรตีนเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ให้แหล่งโปรตีนเข้มข้น มักใช้โดยนักกีฬาและผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายเพื่อเพิ่มมวลกล้ามเนื้อและปรับปรุงประสิทธิภาพการกีฬา เช่นเดียวกับผู้ที่ต้องการเสริมอาหารด้วยโปรตีนเพิ่มเติมเพื่อสุขภาพและความสมบูรณ์แข็งแรงต่างๆ มาดูวิธีต่างๆ ที่คุณสามารถเพิ่มปริมาณโปรตีนของคุณได้กันดีกว่า ผงเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดให้กรดอะมิโนหลากหลายชนิด ซึ่งมักเรียกกันว่าเป็นส่วนประกอบสำคัญของชีวิต ฟังดูสำคัญใช่ไหม? ก็เป็นเช่นนั้น เมื่อเรากินโปรตีน สิ่งที่เราเหลือคือกรดอะมิโน (รวมถึงผลพลอยได้อื่นๆ) พวกมันถูกใช้เพื่อสลายสิ่งอื่นๆ ที่เรากิน ปลูก ซ่อมแซมเนื้อเยื่อ (สร้างกล้ามเนื้อ!) และกระบวนการทางร่างกายที่สำคัญอื่นๆ อีกมากมาย Animal Clear Whey Protein Isolate ได้มาจากกระบวนการกรองขั้นสูงขั้นสูงที่ช่วยให้มั่นใจได้ถึงความบริสุทธิ์สูงสุด อาหารเสริมคุณภาพสูงนี้ให้การดูดซึมที่มากขึ้นในรูปแบบแยก ด้วยปริมาณโปรตีนที่เกิน 90% ผลิตภัณฑ์นี้ถือเป็นสัญญาณแห่งศักยภาพ โดยให้กรดอะมิโนที่จำเป็นต่อร่างกายซึ่งจำเป็นสำหรับการฟื้นฟูกล้ามเนื้ออย่างเหมาะสมและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อไร้ไขมัน

สารอาหารหลักที่จำเป็นต่อการสร้างมวลกล้ามเนื้อ ร่างกายของเราขึ้นอยู่กับโปรตีนในการทำงาน โปรตีนช่วยให้แน่ใจว่าคุณยึดกล้ามเนื้อในตัวและนอกยิม เวย์โปรตีนของเรามีให้เลือกทั้งรสช็อกโกแลตและวานิลลา เราใช้ผงโกโก้และรสชาติธรรมชาติอื่นๆ ผสมกับเกลือเล็กน้อยและสารให้ความหวานเล็กน้อย ผลลัพธ์ที่ได้คือโปรตีนเชคแสนอร่อยที่มีรสชาติเหมือนของหวาน โดยไม่มีรสชาติสังเคราะห์ สารให้ความหวาน หรือสีสังเคราะห์ เวย์โปรตีน Scitron สามารถบริโภคได้ทั้งโดยผสมน้ำและนมตามความต้องการ อาหารเสริมโปรตีนนี้มีความบริสุทธิ์และไม่มีน้ำตาลใดๆ ด้วยเหตุนี้จึงสามารถผสมกับน้ำและนมได้อย่างง่ายดายเพื่อให้เกิดเป็นของเหลวที่เป็นเนื้อเดียวกัน คุณสามารถสร้างและรักษากล้ามเนื้อ เพิ่มพลังงานเป็นพิเศษ และคงความกระปรี้กระเปร่าตลอดการออกกำลังกายที่มีความต้องการสูงเพียงเพราะกรดอะมิโนเหล่านี้เท่านั้น เป็นหนึ่งในผงโปรตีนที่ดีที่สุดที่ทำหน้าที่เป็นโปรตีนที่สมบูรณ์สำหรับทุกคนตั้งแต่ผู้เริ่มต้นจนถึงนักเพาะกายมืออาชีพและแม้แต่นักกีฬา เราเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของการแพ้แลคโตส เนื่องจาก SEEQ ทำจากเวย์โปรตีนไอโซเลท ไม่เพียงแต่มีแลคโตสน้อยกว่าหนึ่งกรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภคเท่านั้น แต่ยังเป็นแชมป์ด้านการย่อยอีกด้วย นั่นหมายความว่าสบายท้องและไม่มีอาการท้องอืดทำให้สไตล์ของคุณเป็นตะคริว

บางทีความแตกต่างที่ยิ่งใหญ่ที่สุดระหว่างเวย์กับเคซีนก็คือร่างกายของคุณดูดซึมพวกมันได้เร็วแค่ไหน ปัจจัยอื่นๆ เช่น อายุและปริมาณโปรตีนทั้งหมดที่ได้รับในแต่ละวัน ก็เป็นปัจจัยกำหนดที่สำคัญเช่นกัน เวย์ผลิตขึ้นในระหว่างกระบวนการผลิตชีส ซึ่งใช้เอนไซม์หรือความร้อนเพื่อแยกเวย์ออกจากนมเปรี้ยวหรือเคซีน

เวย์ให้การปล่อยกรดอะมิโนอย่างรวดเร็ว ส่งเสริมการฟื้นฟูกล้ามเนื้ออย่างรวดเร็ว ในขณะที่เคซีนช่วยให้มั่นใจได้ว่ามีการปลดปล่อยกรดอะมิโนอย่างต่อเนื่อง ซึ่งสนับสนุนการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อเป็นเวลานาน เมื่อถึงจุดนี้ การศึกษาที่เกี่ยวข้องกับนักกีฬาหญิงในวิทยาลัยพบว่าไม่มีความแตกต่างระหว่างเวย์และเคซีนในการเปลี่ยนแปลงความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ ประสิทธิภาพ หรือองค์ประกอบของร่างกายเมื่อเสริมก่อนและหลังออกกำลังกายเป็นเวลาแปดสัปดาห์ (9) อาหารที่อุดมไปด้วย BCAAs ส่งผลเชิงบวกต่อสุขภาพการเผาผลาญ โดยเฉพาะน้ำตาลในเลือดและความดันโลหิต น้ำหนักตัว และการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ ซึ่งเป็นกระบวนการผลิตโปรตีนจากกล้ามเนื้อใหม่ (1) ทั้งสองชนิดให้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด ซึ่งร่างกายของคุณสามารถย่อย ดูดซึม และใช้เพื่อสร้างโปรตีนอื่นๆ ได้อย่างง่ายดาย

ในบรรดาอาหารเสริมโภชนาการการกีฬาที่ได้รับการศึกษามากที่สุด เวย์โปรตีนเป็นผู้เชี่ยวชาญที่เชี่ยวชาญและเป็นผู้ชนะที่ได้รับการพิสูจน์แล้ว เวย์โปรตีนมีประโยชน์หากคุณเป็นนักกีฬาที่สร้างกล้ามเนื้อหรือพยายามเติมเต็มช่องว่างทางโภชนาการ แต่คนส่วนใหญ่ได้รับโปรตีนเพียงพอแล้วและไม่ต้องการอาหารเสริม มิสมัฟเฟ็ตตัวน้อยอาจจะล้ำหน้าเธอไปมาก เธอกินนมเปรี้ยวและเวย์ก่อนที่เวย์โปรตีนจะเป็นอะไร ปัจจุบัน เวย์โปรตีนเป็นส่วนผสมในอาหารเสริมชนิดแท่งและเครื่องดื่มเชคหลายชนิด สำรวจบล็อกของเราเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเวย์และความแตกต่างระหว่างโปรตีน กรดอะมิโน และ BCAA เวย์เป็นแหล่งโปรตีนคุณภาพสูง แต่ไม่ควรใช้เป็นแหล่งโปรตีนเพียงแหล่งเดียวในอาหารของแต่ละบุคคล ดังนั้นควรใช้เวย์นี้เพื่อรองรับการบริโภคโปรตีนควบคู่ไปกับแหล่งโปรตีนคุณภาพสูงอื่นๆ เราแนะนำให้รับประทานเวย์ไม่เกินสามหน่วยบริโภคต่อวัน ตารางนี้สรุปผลิตภัณฑ์เสริมเวย์โปรตีน (WP) ประเภทต่างๆ โดยเน้นความเข้มข้นของโปรตีนตามลำดับ นอกจากนี้ ยังให้รายละเอียดเกี่ยวกับส่วนประกอบโปรตีนหลักที่พบในเวย์ พร้อมด้วยเปอร์เซ็นต์ความเข้มข้นที่สัมพันธ์กัน โปรตีนหลักในเวย์และความเข้มข้น (เทียบกับเวย์โปรตีนทั้งหมด) คือ β-แลคโตโกลบูลิน (~55%), αlactalbumin (~20%), อัลบูมินในเลือด (~7%), อิมมูโนโกลบูลิน (~13%) และรอง โปรตีน (~ 5%)

สัมผัสประสบการณ์คุณภาพสูงสุดด้วย Impact Whey Isolate ซึ่งเป็นผงโปรตีนที่มีชื่อเสียงว่าเป็นหนึ่งในโปรตีนที่บริสุทธิ์ที่สุด เวย์โปรตีนไอโซเลท (WPI) ได้มาจากการนำส่วนประกอบที่ไม่ใช่โปรตีนที่เพียงพอออกจากเวย์ เพื่อให้ผลิตภัณฑ์แห้งสำเร็จรูปมีโปรตีนอย่างน้อย 90% บนพื้นฐานวัตถุแห้ง ผลิตโดยกระบวนการกรองเมมเบรนและ/หรือการแลกเปลี่ยนไอออน ค้นหาว่าคุณต้องการโปรตีนเท่าใดในแต่ละวันในแบบทดสอบที่มีประสิทธิภาพสูง ผลลัพธ์ส่วนบุคคลตามความชอบด้านอาหาร ไลฟ์สไตล์ ระดับฟิตเนส และเป้าหมายของคุณ ปรึกษาแพทย์ของคุณทุกครั้งก่อนใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณมีภาวะสุขภาพหรือมีข้อจำกัดด้านอาหาร แพทย์ของคุณสามารถช่วยให้คุณมีข้อมูลในการตัดสินใจเกี่ยวกับสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับสุขภาพของคุณได้ เวย์เป็นผลพลอยได้จากกระบวนการผลิตชีส ผู้ผลิตใช้เอนไซม์เพื่อทำให้นมวัวแข็งตัว โดยแยกนมเปรี้ยวที่เป็นของแข็งออกและเหลือเวย์เหลวไว้ นมเปรี้ยวที่ประกอบด้วยไขมันนมใช้ทำชีส ตามหลักการแล้ว คุณควรกระจายปริมาณโปรตีนที่ได้รับอย่างสม่ำเสมอตลอดทั้งวัน โดยบริโภคกรัมเป็นมื้ออย่างน้อยสามถึงสี่มื้อ

เนื่องจากมีโปรไฟล์รสชาติที่แตกต่างกันเล็กน้อย คุณจึงอาจเลือกที่จะทดลองทั้งเวย์และโปรตีนถั่วแล้วดูว่าชอบรสชาติไหน โปรตีนถั่วทำโดยการสกัดโปรตีนจากถั่วลันเตาซึ่งเป็นพืชตระกูลถั่ว เวย์โปรตีนทำโดยการสกัดโปรตีนจากเวย์ซึ่งเป็นหนึ่งในสองโปรตีนที่พบในนมวัว ในตอนแรกพวกเขาแตกต่างกันมาก ที่กล่าวว่าพวกเขาแบ่งปันความคล้ายคลึงกัน มาดูกันดีกว่า ทั้งถั่วและเวย์เป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ และง่ายต่อการเติมลงในสมูทตี้หรือข้าวโอ๊ตเพื่อเพิ่มโปรตีนในแต่ละวัน รับเคล็ดลับด้านสุขภาพและข้อมูลการออกกำลังกายและโภชนาการเพื่อช่วยให้คุณและครอบครัวมีชีวิตที่ดีที่สุด

การวิจัยพบว่าเวย์โปรตีนที่เลี้ยงด้วยหญ้ามีเวย์เปปไทด์ที่ออกฤทธิ์ทางชีวภาพในระดับที่สูงกว่า (เช่น อิมมูโนโกลบูลินและแลคโตเฟอร์ริน) กรดไขมันจำเป็นโอเมก้า 3 กรดคอนจูเกตไลโนเลอิก (CLA) และวิตามิน E และ A ซึ่งเป็นสารอาหารที่จำเป็นต่อการควบคุมการอักเสบ กล้ามเนื้อ การฟื้นตัวและสุขภาพโดยรวม [4] ที่สำคัญไม่แพ้กัน เวย์โปรตีนไอโซเลทที่เลี้ยงด้วยหญ้านั้นปราศจากฮอร์โมนและยาปฏิชีวนะเพิ่มเติมที่อาจคงอยู่ในผลิตภัณฑ์นมทั่วไป [5] เวย์โปรตีน Athlete Series (ไอโซเลท) คือเวย์โปรตีนไอโซเลท 100 percent ที่สร้างขึ้นเพื่อมอบโปรตีนคุณภาพดีที่สุด 26 กรัมต่อหนึ่งมื้อ นอกจากอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดแล้ว ยังเต็มไปด้วยเอนไซม์ย่อยอาหาร พรีไบโอติก และโปรไบโอติก เพื่อให้นักกีฬาได้รับสารอาหารครบถ้วนที่ร่างกายสมควรได้รับ มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้นักกีฬามีความอดทนเพิ่มขึ้นและสร้างกล้ามเนื้อไร้ไขมัน เวย์โปรตีนซึ่งพบในผลิตภัณฑ์นมอาจเป็นประโยชน์ต่อสุขภาพหลายประการที่เกิดจากผลิตภัณฑ์จากนม การศึกษาพบว่าเวย์โปรตีนที่ได้รับเป็นอาหารเสริมช่วยลดทั้ง LDL และคอเลสเตอรอลรวมตลอดจนความดันโลหิต คุณสามารถหาเวย์โปรตีนผงได้ในร้านขายอาหารเพื่อสุขภาพและร้านขายของชำบางแห่ง บุคคลที่รับประทานอาหารที่มีสารลิวซีนสูงร่วมกับการออกกำลังกายจะมีเนื้อเยื่อกล้ามเนื้อไร้มันมากขึ้นและสูญเสียไขมันในร่างกายมากขึ้น เมื่อพวกเขาสูญเสียไขมัน อัตราการเผาผลาญจะเพิ่มขึ้น และเผาผลาญแคลอรี่มากขึ้นตามธรรมชาติในแต่ละวัน เวย์โปรตีนยังช่วยควบคุมน้ำหนักโดยส่งเสริมความอิ่มหรือความรู้สึกอิ่ม เวย์โปรตีนมีคุณสมบัติเหนือกว่าโปรตีนเคซีนในการส่งเสริมความอิ่ม เวย์โปรตีนให้โปรตีนคุณภาพสูงโดยไม่มีคาร์โบไฮเดรตและไขมัน แต่มักจำกัดอยู่ในอาหารคาร์โบไฮเดรตต่ำ ในการทบทวนนี้ เราจะพูดคุยสั้นๆ เกี่ยวกับการผลิต รูปแบบต่างๆ ประโยชน์ต่อสุขภาพ และข้อดีอื่นๆ ของเวย์โปรตีน แตกต่างจากโปรตีนจากพืชตรงที่ประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นต่อสายโซ่กิ่งก้านทั้งหมดที่จำเป็นสำหรับการสร้างกล้ามเนื้อ การใช้ผลิตภัณฑ์โภคภัณฑ์อาจเสี่ยงต่อการสูญเสียคุณค่าทางโภชนาการบางส่วนจากเวย์ การจัดหาแหล่งที่น่าสงสัยและความปลอดภัยของอาหารยังเพิ่มข้อกังวลสำหรับผู้เสพที่มีสติในปัจจุบัน ผงเวย์โปรตีน DMoose ประกอบด้วยเวย์โปรตีนเข้มข้นและเวย์โปรตีนไอโซเลทเป็นส่วนผสมหลัก ทั้งสองชนิดนี้ถือเป็นโปรตีนคุณภาพสูงที่มีความหลากหลายเพียงพอที่จะใช้ในระหว่างการฟื้นตัวหลังออกกำลังกายหรือการเพิ่มพลังงานก่อนออกกำลังกาย

การศึกษาอื่นพบผลลัพธ์ที่คล้ายกันซึ่งบ่งชี้ว่าไม่มีความแตกต่างอย่างมีนัยสำคัญระหว่างเวย์และเคซีนในการเพิ่มการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ (10) เวย์อาจดีกว่าเคซีนในด้านการเติบโตของกล้ามเนื้อในส่วนหนึ่งเนื่องจากมีลิวซีน, BCAA มากกว่า และกระตุ้นการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ (8) เคซีนมีเปปไทด์ที่ออกฤทธิ์ทางชีวภาพหลายชนิด — ซึ่งเป็นกรดอะมิโนสายสั้น — ที่สามารถเป็นประโยชน์ต่อสุขภาพของระบบภูมิคุ้มกันและการเผาผลาญ โปรตีนนมไอโซเลท — ส่วนผสมที่ใช้ใน Select Protein — ให้โปรตีนอย่างน้อย 90% โดยน้ำหนัก และมีแลคโตสน้อยกว่า zero.5 กรัมต่อหนึ่งมื้อ ทำให้เหมาะสำหรับผู้ที่แพ้แลคโตสหรือบุคคลที่แพ้ง่าย (2) เคซีนให้โปรตีนประมาณ 85% โดยน้ำหนัก และมีแลคโตสต่ำมาก เช่นเดียวกับเวย์ไอโซเลต โดยมีแลคโตสประมาณ 1% โดยน้ำหนัก เนื่องจากเวย์ไอโซเลทให้เปอร์เซ็นต์โปรตีนที่สูงกว่าความเข้มข้น จึงมีแลคโตสน้อยกว่าอย่างเห็นได้ชัด

เวย์โปรตีนเป็นเลิศในการส่งเสริมการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการบำรุงรักษาเมื่อควบคู่ไปกับการฝึกความแข็งแรง หากคุณสนใจที่จะเสริมเวย์โปรตีน ให้เลือกผลิตภัณฑ์เวย์โปรตีนแบบไม่หวานแล้วลองเพิ่มลงในสมูทตี้ น้ำเชค หรือแม้แต่สูตรอาหารอย่างข้าวโอ๊ตเพื่อเพิ่มโปรตีนอย่างรวดเร็ว ความเสี่ยงในการเป็นโรคหัวใจขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย เช่น น้ำหนักตัว ระดับความดันโลหิต และระดับน้ำตาลในเลือด

การวิจัยแสดงให้เห็นว่ากรดอะมิโนสายโซ่กิ่งในเวย์ยังมีบทบาทสำคัญในประโยชน์ต่อสุขภาพของเวย์ด้วย เนื่องจากพวกมันส่งเสริมการบำรุงรักษาเนื้อเยื่อและป้องกันการสลายตัวของกล้ามเนื้อระหว่างออกกำลังกาย ตัวอย่างเช่น เวย์โปรตีนเข้มข้นถือเป็นเวย์โปรตีนประเภทที่ ‘ผ่านกระบวนการน้อยที่สุด’ และมีสารอาหารมากมาย เวย์โปรตีนไอโซเลทเป็นเวย์โปรตีนที่ได้รับการขัดเกลามากขึ้นและส่งผลให้มีแลคโตสในระดับที่ต่ำกว่า สุดท้าย เวย์โปรตีนไฮโดรไลเสตคือเวย์โปรตีนรูปแบบ ‘ที่ได้รับการย่อยล่วงหน้า’ ซึ่งหมายความว่าร่างกายจะย่อยมันได้เร็วมาก การเพิ่มปริมาณโปรตีนเมื่อได้รับบาดเจ็บเป็นสิ่งสำคัญในการป้องกันการสูญเสียกล้ามเนื้อ บุคคลที่อยู่ในโปรแกรมลดน้ำหนักควรเพิ่มปริมาณโปรตีนของตนให้สูงกว่า RDA อย่างมีนัยสำคัญที่ 0.8 กรัมต่อน้ำหนักตัวหนึ่งกิโลกรัม ตั้งเป้าไว้ที่ zero.3-0.5 กรัมต่อกิโลกรัมของร่างกายเพื่อเพิ่มการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ

เราคิดว่าเวย์โปรตีนไอโซเลทเป็นเวย์โปรตีนชนิดที่ดีที่สุดเพราะถือว่าเป็นเวย์โปรตีนที่บริสุทธิ์ที่สุดเนื่องจากโดยทั่วไปแล้วเวย์โปรตีนจะมีโปรตีน ninety เปอร์เซ็นต์ขึ้นไป อีกทั้งยังมีปริมาณไขมันน้อยมากอีกด้วย เวย์โปรตีนรูปแบบที่ผ่านการกรองมากขึ้นซึ่งประกอบด้วยโปรตีนอย่างน้อย ninety เปอร์เซ็นต์ แลคโตสส่วนใหญ่ถูกกำจัดออกจากเวย์โปรตีนไอโซเลต (WPI) ดังนั้นผู้ที่มีอาการแพ้นมจึงอาจดื่มได้ สำหรับผู้ที่ไม่เคยเดินทางแบบหนักๆ มาก่อน คุณควรรู้ว่าการบริโภคโปรตีนที่เพิ่มขึ้นอาจทำให้เกิดปัญหาทางเดินอาหารได้ (เช่น แบบที่คุณไม่อยากให้เกิดขึ้นในการออกเดท ถ้าคุณเข้าใจได้ว่าฉันล่องลอยไป) แก้ไขปัญหาดังกล่าวได้อย่างมากด้วยการรวมเอนไซม์ย่อยอาหารเข้าด้วยกันเพื่อช่วยในการย่อยอาหาร ซึ่งรวมถึงเอนไซม์โปรตีเอสด้วย การศึกษาในหนูเมื่อเดือนตุลาคม 2022 สรุปว่าโปรตีเอสมีประโยชน์ในการปรับปรุงสุขภาพของลำไส้

whey protein

และจดบันทึกความหลากหลาย—แปดตัวเลือกที่น่ารับประทานซึ่งตอบสนองทุกรสชาติ เมนูโปรดของเราคือรสสตรอเบอร์รี่มิลค์เชค ซึ่งมีรสชาติเหมือนกับชื่อเลย นอกจากนี้ยังเป็นธรรมชาติทั้งหมดโดยไม่มีสารให้ความหวานเทียม สีย้อม หรือสารกันบูดใดๆ ผสมอยู่ พิจารณาว่ามันเป็นเครื่องจักรโปรตีนไร้ไขมันที่สะอาด พวกเขาเรียกมันว่า “Gold Standard Whey” และมันก็สมกับชื่อนี้ ตรงไปตรงมาโดยนำเสนอเวย์โปรตีนและเอนไซม์ย่อยอาหาร ทำให้เป็นตัวเลือกที่เป็นมิตรกับกระเป๋าสำหรับผู้ที่ต้องการอาหารเสริมเวย์โปรตีนไร้สาระ ตามที่ Roussell ชี้ให้เห็น Kaged WPI อัดแน่นไปด้วยโปรตีนสร้างกล้ามเนื้อคุณภาพสูงสุด และไม่มีสีหรือรสชาติสังเคราะห์ใดๆ และมีรสชาติเหมือนไอศกรีมเชค เราทดสอบแต่ละรสชาติอย่างน้อย 30 ครั้งเพื่อให้ได้รสชาติที่สมบูรณ์แบบ ไม่ใช่ เวย์โปรตีนไอโซเลทได้มาจากเวย์โปรตีนซึ่งเป็นผลพลอยได้จากนม ดังนั้นจึงไม่เหมาะสำหรับผู้ที่เป็นมังสวิรัติหรือหมิ่นประมาท อย่างไรก็ตาม เราเสนอตัวเลือกโปรตีนจากพืชอื่นๆ ที่อาจเหมาะกับบุคคลที่ติดตามวิถีชีวิตแบบมังสวิรัติหรือแบบวีแกน เวย์โปรตีนไอโซเลทมีแลคโตสต่ำ ทำให้บุคคลทั่วไปที่แพ้แลคโตสสามารถทนต่อเวย์โปรตีนได้เป็นอย่างดี อย่างไรก็ตาม หากคุณมีอาการแพ้แลคโตสอย่างรุนแรงหรือแพ้นม เราขอแนะนำให้ลองใช้ผงโปรตีนจากพืชของเรา “สำหรับใครที่ชอบดื่มนมและชอบดื่ม Momentous Grass-Fed Whey Protein เหมาะสำหรับคุณ เวย์โปรตีนมีมานานแล้ว แต่ด้วย Momentous จึงเป็นโปรตีนคุณภาพสูงสุดที่คุณจะได้รับ มีสูตรผสม เพื่อเร่งการฟื้นตัว เหมือนกับรถไฟบรรทุกสินค้าวิ่งไปที่กล้ามเนื้อของคุณ”

Non-Instant Whey Protein Isolate 94% เป็นเวย์โปรตีนแบบไม่ทันทีที่แยกได้จากเวย์หวานโดยใช้เทคโนโลยีการกรองแบบ Crossflow ที่เป็นกรรมสิทธิ์ มันเป็นรูปแบบที่มีความเข้มข้นสูงของโปรตีนออกฤทธิ์ทางชีวภาพที่ไม่ผ่านการตัดต่อธรรมชาติที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ และถูกทำให้แห้งในเครื่องพ่นแห้งแบบสเปรย์สูตรอ่อนโยน เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงสุด การใช้งานให้คุณค่าทางโภชนาการที่ยอดเยี่ยมสำหรับการใช้งานที่หลากหลาย รวมถึงเครื่องดื่มพร้อมผสม โภชนาการแท่ง ผลิตภัณฑ์นม ผลิตภัณฑ์เบเกอรี่ เหมาะสมสำหรับใช้ในโภชนาการการกีฬา โภชนาการทางการแพทย์ โภชนาการสำหรับทารก และผลิตภัณฑ์อาหารเพื่อสุขภาพ เวย์โปรตีนไอโซเลท 94% เป็นเวย์โปรตีนไอโซเลทสำเร็จรูปที่ผลิตจากเวย์หวานโดยใช้เลซิตินจากดอกทานตะวันปลอดดัดแปลงพันธุกรรม เพื่อให้การกระจายตัวที่ดีเยี่ยมและให้ความชุ่มชื้นอย่างรวดเร็ว โปรตีนที่ออกฤทธิ์ทางชีวภาพที่ไม่ผ่านกระบวนการธรรมชาติที่เกิดขึ้นตามธรรมชาตินั้นมีความเข้มข้นโดยใช้เทคโนโลยีการกรองแบบไหลข้ามที่เป็นกรรมสิทธิ์ และถูกทำให้แห้งในเครื่องพ่นแห้งแบบสเปรย์อ่อนโยนเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงสุด เวย์สามารถตากแห้งได้และมักขายเป็นผงที่เราพบในอาหารเสริมเวย์โปรตีนที่เรารู้จัก อาหารเสริมส่วนใหญ่ได้เพิ่มรสชาติและอาหารเสริมบางชนิดได้เพิ่มคาร์โบไฮเดรต (ด้วยเหตุผลด้านรสชาติหรือเพื่อช่วยในการฟื้นฟูไกลโคเจนหลังการออกกำลังกาย)

เวย์โปรตีนไอโซเลทได้รับการประมวลผลมากกว่าเวย์โปรตีนเข้มข้น มีการประมวลผลมากขึ้นเพื่อกำจัดคาร์โบไฮเดรตและไขมัน ประกอบด้วยความเข้มข้นของโปรตีน 90–95 เปอร์เซ็นต์ เนื่องจากไขมันและแลคโตสที่พบในเวย์โปรตีนเข้มข้นเกือบทั้งหมดได้ถูกกำจัดออกไปแล้ว สิ่งเหล่านี้มีราคาแพงกว่าแบบเข้มข้นเล็กน้อยเนื่องจากต้องผ่านขั้นตอนการกำจัดไขมันและคาร์โบไฮเดรตมากกว่า เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด หลายๆ คนบริโภคเวย์โปรตีนในตอนเช้าหรือตอนบ่ายแทนของว่าง นอกจากนี้ บางคนเลือกที่จะบริโภคผลิตภัณฑ์เวย์โปรตีน เช่น ISOPEPT Hydrolyzed Whey Protein ทันทีหลังจากออกกำลังกาย ซึ่งสามารถช่วยเติมเชื้อเพลิงทันทีสำหรับกล้ามเนื้อที่เสียหายและสารอาหารที่สำคัญเพื่อการเจริญเติบโตและการซ่อมแซมที่เหมาะสมที่สุด เวย์โปรตีนได้มาจากเวย์ซึ่งเป็นผลพลอยได้ที่เกิดขึ้นระหว่างการผลิตชีส เมื่อนมวัวแยกออกจากกัน มันจะออกมาเป็นเคซีนซึ่งใช้ทำชีสและหางนม เมื่อแยกเวย์แล้ว ก็นำไปแปรรูปเป็นเวย์โปรตีน ซึ่งอาจอยู่ในรูปของผงที่ใช้ทำโปรตีนบาร์ อาหารทดแทน หรือผลิตภัณฑ์ เช่น OxyWhey และ ISOPEPT

นอกเหนือจากโปรตีนแล้ว คุณค่าทางโภชนาการยังดี โดยรักษาระดับคาร์โบไฮเดรตและไขมันโดยมีคาร์โบไฮเดรต 0 ถึง 2 กรัมและไขมัน zero ถึง 3 กรัมต่อมื้อ (ขึ้นอยู่กับรสชาติ) เรากลับไปที่รสชาติถ้วยเนยถั่วช็อกโกแลตครั้งแล้วครั้งเล่าสำหรับรสชาติที่ชวนให้นึกถึงถ้วยเนยถั่วของ Reese รสชาติทำให้เกิดความสมดุลระหว่างความหวานและความละเอียดอ่อน ทำให้ได้รสชาติที่เพลิดเพลินและไม่หวานแต่ก็ไม่จืดจางแม้จะผสมกับน้ำเพียงอย่างเดียวก็ตาม เนื้อครีมที่เรียบเนียนยังเป็นหนึ่งในเนื้อสัมผัสที่ดีที่สุด โดยทิ้งโปรตีนไว้ให้น้อยที่สุดและแทบไม่มีรสค้างอยู่ในคอเลย ผงนี้ยังเข้ากันได้อย่างลงตัวกับอาหารต่างๆ เช่น ข้าวโอ๊ตหรือแพนเค้ก (ของโปรดส่วนตัวของฉัน) ซึ่งให้ความคล่องตัวมากมาย บรรณาธิการของเราชอบเวอร์ชันที่ไม่มีรสชาตินี้เพื่อเพิ่มโปรตีนเป็นพิเศษโดยไม่ต้องเติมน้ำตาลหรือแคลอรี่ มันผสมอย่างลงตัวในสมูทตี้และมีไขมันเป็นศูนย์ คาร์โบไฮเดรตเพียง 1 กรัม และแคลอรี่ 85 ต่อหนึ่งมื้อ ทำให้เป็นหนึ่งในเวย์ผงที่ไม่ติดมันที่สุดที่เราทดสอบ

หากคุณไม่มีอาการแพ้เวย์ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณใช้ผลิตภัณฑ์เวย์โปรตีนคุณภาพสูงที่สุด ทำให้ย่อยได้ง่ายขึ้นเนื่องจากมีการแปรรูปน้อยกว่าและไม่มีส่วนผสมหรือสารเคมีสังเคราะห์เพิ่มเติม การทานเวย์โปรตีนหนึ่งช้อนประมาณ 30 นาทีหลังออกกำลังกายจะช่วยปรับปรุงการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ การรับประทานเวย์โปรตีน 30 นาทีก่อนมื้ออาหารอาจเป็นประโยชน์เช่นกัน สิ่งนี้จะช่วยปรับปรุงความอิ่มและมีไว้เพื่อช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงการกินมากเกินไป คุณสามารถหาเวย์โปรตีน A1 หรือ A2 ได้ A2 เบต้าเคซีนเป็นชนิดที่สัตว์ผลิตตามธรรมชาติมาเป็นเวลาหลายพันปี เชื่อกันว่าย่อยง่ายกว่า และงานวิจัยบางชิ้นชี้ให้เห็นว่ามีผลข้างเคียงต่อสุขภาพของมนุษย์น้อยกว่าชนิดอื่นที่เรียกว่าเคซีน A1

เวย์แตกต่างจากโปรตีนอื่นๆ อย่างไร ปัจจัยที่แท้จริงที่ทำให้เวย์แตกต่างจากแหล่งโปรตีนอื่นๆ คือคุณค่าทางชีวภาพ (BV) สูงสุดเมื่อเทียบกับแหล่งโปรตีนอื่นๆ ซึ่งหมายความว่าเวย์จะถูกดูดซึมและนำไปใช้ในการสร้างกล้ามเนื้อได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น เวย์เข้มข้นยังมีแลคโตสอีกด้วย Fragoso ตั้งข้อสังเกต ผู้ที่แพ้แลคโตสซึ่งรับประทานอาหารที่มีแลคโตสอาจประสบปัญหาทางเดินอาหาร เช่น มีแก๊สในช่องท้อง ปวดท้อง และ/หรือท้องร่วง ในทางกลับกัน เวย์ไอโซเลทแทบไม่มีแลคโตสเลย จึงเป็นตัวเลือกที่ดีกว่าสำหรับผู้ที่มีอาการแพ้แลคโตส Fragoso อธิบาย โปรตีนถั่วเป็นโปรตีนใหม่กว่า ดังนั้นจึงมีการศึกษาน้อย ผลของถั่วจึงเป็นที่รู้จักน้อยกว่าเวย์โปรตีน การวิจัยที่มีอยู่แสดงให้เห็นว่าการดูดซึมโปรตีนจากโปรตีนถั่วอาจไม่ง่ายนัก นอกจากนี้โปรตีนถั่วอาจไม่สามารถป้องกันความเสียหายของกล้ามเนื้อจากการออกกำลังกายได้มากเท่ากับเวย์โปรตีน

หากคุณกำลังตั้งครรภ์และประสบปัญหาในการบรรลุเป้าหมายการบริโภคโปรตีน คุณอาจต้องการใช้อาหารเสริม โดยต้องได้รับอนุมัติจาก OB ของคุณ มองหาผงเวย์โปรตีนบริสุทธิ์ที่ผ่านการทดสอบโลหะหนักของเรา ใช่แล้ว เวย์โปรตีนมีประโยชน์สำหรับหลายๆ คน โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ ตอบสนองความต้องการโปรตีน หรือเติมเต็มช่องว่างทางโภชนาการ โปรตีนเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับร่างกายเนื่องจากมีบทบาทสำคัญในการทำงานต่างๆ มันเป็นองค์ประกอบสำคัญของเซลล์ของมนุษย์ทุกเซลล์ เกี่ยวข้องกับกระบวนการทางชีวเคมีที่สำคัญ และจำเป็นสำหรับการเจริญเติบโต การพัฒนา การซ่อมแซมเนื้อเยื่อ และการบำรุงรักษากล้ามเนื้อ โปรตีนช่วยสร้างแอนติบอดีที่ต่อสู้กับการติดเชื้อ นำออกซิเจนในเลือด และควบคุมฮอร์โมน นอกจากนี้ เนื่องจากเวย์โปรตีนไอโซเลทโดยทั่วไปมีคาร์โบไฮเดรตต่ำ ปราศจากแลคโตส ปราศจากไขมัน ปราศจากคอเลสเตอรอล และปราศจากกลูเตน จึงทำให้เวย์โปรตีนไอโซเลทนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ควบคุมอาหารคาร์โบไฮเดรตต่ำ บุคคลที่แพ้แลคโตส หรือนักกีฬาที่ต้องการ ฉีกขาดขณะอัดกล้ามเนื้อ คุณจะไม่มีปัญหาในการย่อยอาหารเมื่อเทียบกับโปรตีนด้อยกว่าและการฟื้นตัวดีขึ้น พูดง่ายๆ ก็คือ NutraBio 100% เวย์โปรตีนไอโซเลทคือราชาแห่งเวย์โปรตีนในป่า เวย์โปรตีนเข้มข้น 70% เหมาะสำหรับระบบอาหารอิมัลชันและแปรรูป โดยเป็นแหล่งโปรตีนที่สูงกว่าสำหรับทดแทนนมแข็ง เวย์โปรตีนไอโซเลตนี้ไม่มีรสชาติและอุดมไปด้วยกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง เช่น ลิวซีน ไอโซลิวซีน และวาลีน ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของนักเพาะกายได้อย่างเหมาะสม พร้อมทั้งรักษามวลกล้ามเนื้อ แอล-กลูตามีน – กรดอะมิโนที่มีอยู่มากที่สุดที่พบในกล้ามเนื้อ แอล-กลูตามีนจำเป็นต่อกระบวนการฟื้นฟูร่างกายหลายอย่าง แต่จะหมดลงอย่างรวดเร็วในระหว่างการออกกำลังกายอย่างหนัก บทบาทของมันในการสังเคราะห์ไกลโคเจน (การกักเก็บคาร์โบไฮเดรต) และการซ่อมแซมและสร้างเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อเป็นหน้าที่ที่สำคัญหลายประการ นอกจากนี้ยังมีส่วนช่วยในการหลั่งฮอร์โมนการเจริญเติบโต และเป็นองค์ประกอบสำคัญสำหรับสุขภาพของลำไส้และระบบภูมิคุ้มกัน แอล-กลูตามีนในระดับต่ำแสดงให้เห็นว่ามีความสัมพันธ์กับกลุ่มอาการออกกำลังกายมากเกินไป

โปรตีนเป็นหนึ่งในองค์ประกอบหลักในร่างกายมนุษย์ แม้ว่าโปรตีนดังกล่าวสามารถผลิตได้ตามธรรมชาติภายในเซลล์ของร่างกาย แต่โปรตีนส่วนใหญ่ที่คุณต้องการในแต่ละวันจะต้องได้รับจากอาหารที่คุณกิน และต้องให้กรดอะมิโนที่จำเป็นถึงเก้าชนิด อาหารบางชนิดมีความเหนือกว่าในเรื่องนี้ และเวย์โปรตีนก็อยู่ในอันดับต้นๆ ของรายการ เวย์โปรตีนกระตุ้นการเจริญเติบโตได้ดีเป็นพิเศษผ่านกรดอะมิโนที่จำเป็น เช่น ซิสเตอีนและลิวซีน ไม่ว่าเป้าหมายการออกกำลังกายของคุณจะเป็นอย่างไร เวย์โปรตีนจะเป็นประโยชน์ต่อสุขภาพและการออกกำลังกายของคุณเสมอ เนื่องจากเป็นแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์ จึงประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิดซึ่งทำหน้าที่เป็นตัวสร้างการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ “โปรตีนถั่วเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ซึ่งแตกต่างจากโปรตีนพืชชนิดอื่นๆ ซึ่งหมายความว่าประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด” Jenna Stangland นักโภชนาการนักโภชนาการที่ลงทะเบียน ผู้อำนวยการฝ่ายโภชนาการของ Minnesota Timberwolves และที่ปรึกษาของบริษัทอาหารเสริม Momentous อธิบาย กรดอะมิโนจำเป็นเป็นส่วนประกอบสำคัญของโปรตีนที่ร่างกายไม่สามารถผลิตได้เองและต้องได้รับจากแหล่งอาหาร ใครก็ตามที่แพ้โปรตีนนมอาจต้องการหลีกเลี่ยงเวย์โปรตีนผง แม้ว่าผู้ที่แพ้แลคโตสอาจสามารถทนต่อบางสายพันธุ์ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเวย์โปรตีนที่แยกได้เพียงอย่างเดียว Boufounos กล่าว นอกจากนี้ หากคุณใช้ยา เช่น Levodopa, bisphosphonates หรือยาปฏิชีวนะ เช่น quinolone หรือ tetracycline ให้ตรวจสอบกับเภสัชกรหรือแพทย์ของคุณ เนื่องจากการรับประทานผงโปรตีนใกล้กับยาเหล่านี้มากเกินไปอาจทำให้ประสิทธิภาพลดลง แม้ว่าจะมีเวย์โปรตีนผงให้เลือกมากมาย แต่ตัวเลือกอันดับต้นๆ ของเราคือผงเวย์โปรตีนรสช็อกโกแลต Naked Nutrition เนื่องจากมีรายการส่วนผสมที่สั้น ข้อมูลทางโภชนาการที่น่าประทับใจ รสช็อกโกแลตที่น่าพึงพอใจ และความสามารถในการผสมที่ง่ายและรวดเร็ว ตลาดผงโปรตีนมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วและมีการเปิดตัวผงเวย์โปรตีนใหม่ที่ได้รับการปรับปรุงอยู่เสมอ เรากำลังอัปเดตและทดสอบผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างต่อเนื่อง และเราจะเพิ่มรายการสินค้าที่ได้รับการทดสอบสูงสุดของเราลงในรายการนี้ต่อไป Gnarly Whey ครั้งละ 2 สกู๊ปประกอบด้วยโปรตีน 25 กรัม ซึ่งเป็นเวย์โปรตีนเข้มข้นจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้า พร้อมด้วยเอนไซม์ย่อยอาหารเพื่อช่วยในการดูดซึมและการย่อยอาหารง่าย แลคเตสรวมอยู่ในส่วนผสมของการย่อยอาหาร ซึ่งอาจช่วยให้ผู้ที่แพ้แลคโตสสามารถทนต่อเวย์เข้มข้นในผงโปรตีนนี้ได้ดีขึ้น

Previous Post Next Post